Vanguard vừa phát triển ứng dụng này tại Singapore, Malaysia (Port Kelang, Penang, Johor) và Thái Lan và sẽ sớm triển khai ở Indonesia, Việt Nam và Dubai. @FAXTEXT = ứng dụng cho phép khách hàng xem hình ảnh hàng hóa của họ, bao gồm cả các nhãn hiệu và số trên trang web Vanguard trong vòng vài phút hàng đến. Khách hàng cũng nhận được bản sao các ghi chú vận chuyển/hóa đơn xe tải và các tài liệu khác đi kèm với lô hàng. "Chúng tôi cũng sẽ gửi biên lai bến tàu định dạng hoàn chỉnh với trọng lượng và kích thước trong vòng một giờ hàng đến. Nếu nhận được bất kỳ sự khác biệt nào so với booking, chúng tôi có thể thông báo lượng thừa, thiếu và thiệt hại qua e-mail ngay sau khi hàng đến. Quản lý khu vực Nam Á và Trung Đông Jeffery Lee cho rằng: "Điều này sẽ cho phép chúng tôi hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề nhanh hơn so với trước đây". @FAXTEXT = Quá trình này cho phép các công ty kiểm tra tình trạng hàng hoặc yêu cầu hình ảnh hàng hóa chứ không phải điện thoại hoặc email tìm thông tin.
VNL