Toyota chung tay xanh hóa học đường với nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ ba, 20/09/2022 14:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tiếp nối hành trình xanh được duy trì suốt 6 năm qua, Toyota khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2022 tại 6 tỉnh thành trên khắp cả nước, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và ý thức bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động chương trình “Toyota Chung tay xanh hóa học đường” và “Hành trình thứ hai của lốp” năm 2022 tại huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thầy cô, các em học sinh Trường Tiểu học Tân Khánh và Trường Tiểu học Xuân Phương. Cũng tại đây, Toyota Việt Nam đã bàn giao hai sân chơi dành cho trẻ em có diện tích khoảng 700m2 với nhiều trò chơi như: xích đu, cầu trượt, giá trồng hoa… đều được làm từ lốp xe ô tô với nhiều màu sắc và hình khối đa dạng. Các trò chơi từ lốp xe phần nào giúp các em có thêm niềm vui, hình thành ý thức về tái chế và bảo vệ môi trường.

Ngay từ chặng đầu xuất phát, “Hành trình thứ hai của lốp” đã trở thành lời nhắc nhở cũng như gợi ý đối với cộng đồng nói chung và những chủ sở hữu các phương tiện cơ giới trong nước nói riêng về ý thức bảo vệ môi trường, góp phần vào các hoạt động xã hội hướng tới thế hệ măng non của đất nước.

Đại diện Toyota Việt Nam tiến hành trồng cây,
khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2022

Tiếp nối Thái Nguyên, chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường sẽ đến với các trường học tại 5 tỉnh Lào Cai, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Phước và An Giang, 1.044 cây xanh được trồng thêm, nhân rộng mảng xanh lên con số 8.628 cho 77 trường học tại 36 tỉnh thành trên khắp cả nước. Đây là thành tựu đáng tự hào của Toyota trong hành trình chung tay Vì một Việt Nam xanh.

Hoạt động ý nghĩa này nhận được sự hưởng ứng của 38 đại lý và 5 nhà cung cấp của Toyota trên cả nước. Lý tưởng và hành động của Toyota là điều không phải doanh nghiệp nước ngoài nào tại Việt Nam cũng làm được.

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, bảo vệ môi trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota, hướng tới mục tiêu "trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại", đồng hành cùng sự phát triển của người dân cũng như sự thịnh vượng của đất nước.

PV (t/h)

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)