Hiệp hội Vận tải biển Liner HK ủng hộ mức lưu huỳnh thấp

Thứ tư, 29/08/2012 14:06
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hiệp hội Vận tải biển Liner Hồng Kông (HKLSA) cho rằng: Nếu trợ cấp cho giao thông công cộng để thực hiện theo tiêu chuẩn khí thải tốn kém, sau đó sẽ áp dụng cho vận tải biển.
Hiệp hội Vận tải biển Liner Hồng Kông (HKLSA) cho rằng: Nếu trợ cấp cho giao thông công cộng để thực hiện theo tiêu chuẩn khí thải tốn kém, sau đó sẽ áp dụng cho vận tải biển. Thư ký HKLSA Roberto Giannetta cho biết Fair Winds Charter tự nguyện ngốn của ngành vận tải biển container địa phương 2-3 triệu USD/năm để thực hiện cam kết sử dụng nhiên liệu có độ lưu huỳnh thấp khi neo đậu trong nguy cơ sống sót. Ông Giannetta cho rằng: "Thiếu trợ cấp đáng kể của chính phủ và pháp luật đẩy các ngành công nghiệp khác áp dụng cùng một tiêu chuẩn, tôi ngạc nhiên nếu điều lệ này bị xem nhẹ trước 31.12.2012". Trong một bài diễn văn về Chương trình hành động của chính phủ, Giám đốc điều hành Donald Tsang cho biết khoản trợ cấp như vậy đã sẵn có cho xe buýt, mini-buýt và taxi. Trưởng phòng Chi nhánh OOCL Hồng Kông Teddy Fung cho biết: "Nếu động lực kinh tế được đề xuất cho các ngành công nghiệp, tại sao không cho vận tải biển - cụ thể là kể từ khi các hãng tàu có bước đi đầu tiên và đã phát sinh chi phí liên quan". Chính phủ đã dành 180 triệu HK$ (tương đương với 156,931 USD) nhượng quyền thương mại công ty xe buýt để mua xe buýt điện và 150 triệu $ cho taxi và mini-buýt để thay thế bộ chuyển đổi xúc tác trên các phương tiện LPG khi được Legco thông qua. Vận tải biển container cũng mong muốn chính phủ trợ cấp và không áp dụng việc tăng giá hoặc phụ thu.
Longlv Theo vinamotor

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)