Đoàn thanh niên ACV: Tổ chức hoạt động ra quân “Thanh niên tình nguyện hỗ trợ đơn vị dịp cao điểm” năm 2015

Thứ sáu, 16/01/2015 09:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
BCH Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động ra quân “Thanh niên tình nguyện hỗ trợ đơn vị dịp cao điểm” năm 2015.

Phong trào được triển khai vào các dịp cao điểm phục vụ khai thác, đặc biệt là các ngày Lễ, Tết của dân tộc, của đất nước (Tết Nguyên đán, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 01/5, 02/9, …) tại các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Tại các Cảng hàng không, Đoàn thanh niên sẽ thành lập các Đội thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ đơn vị phục vụ khai thác trong các dịp cao điểm, tập trung vào các hoạt động như: Hỗ trợ đơn vị trong việc hướng dẫn hành khách đi đến đúng các khu vực làm thủ tục của các hãng hàng không tại nhà ga đi; hỗ trợ đơn vị phân luồng hành khách qua các cổng kiểm tra an ninh soi chiếu hành khách; hỗ trợ đơn vị phân luồng, hướng dẫn hành khách lối ra các khu vực đón xe taxi, xe buýt tại ga đến; hỗ trợ hành khách là người già, người khuyết tật, phụ nữ mang thai, phụ nữ có con nhỏ, trẻ em trong quá trình làm thủ tục tại ga đi; quá trình lấy hành lý tại băng chuyền ga đến, khu vực có cầu thang cuốn; hỗ trợ đơn vị thu gom xe đẩy, thu nhặt rác vụn đảm bảo cảnh quan chung tại nhà ga, sân đỗ ô tô.

Trong quá trình triển khai, các thành viên Đội thanh niên tình nguyện luôn chú ý thực hiện tốt phong trào “4 xin” - Xin chào, Xin lỗi, Xin cảm ơn, Xin phép  và “4 luôn” - Luôn mỉm cười, Luôn nhẹ nhàng, Luôn thấu hiểu, Luôn giúp đỡ; với tinh thần vui vẻ, thái độ hòa nhã, tác phong văn minh, lịch sự khi tiếp xúc với hành khách.

Kế hoạch ra quân “Thanh niên tình nguyện hỗ trợ đơn vị dịp cao điểm” năm 2015 của Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam là một hoạt động rất ý nghĩa, nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện, tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia của mỗi đoàn viên, thanh niên các đơn vị thông qua việc tham gia hỗ trợ đơn vị phục vụ khai thác trong thời gian cao điểm của năm 2015; đồng thời phát huy và thể hiện tinh thần hiếu khách trong quá trình tham gia hỗ trợ công tác phục vụ, hướng dẫn hành khách đi lại bằng đường hàng không trong các dịp cao điểm Lễ, Tết trong năm, qua đó tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về sự năng động, thân thiện và an toàn khi đi máy bay tại các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty.
 

kieuanh

Nguồn: ACV

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)