Ngày 31/3, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có Văn bản số 435/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ liên ngành kiểm tra việc thực hiện công tác phòng, chống Covid-l9 trong lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, UBND tỉnh thành lập Tổ liên ngành kiểm tra việc thực hiện công tác phòng, chống Covid-l9 trong lĩnh vực giao thông vận tải(GTVT) trên địa bàn tỉnh gồm đại diện Sở GTVT làm Tổ trưởng, các thành viên là đại diện Công an tỉnh, Sở Y tế, UBND các huyện, thành phố.
Nhiệm vụ của Tổ kiểm tra là tổ chức kiểm tra việc thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực GTVT trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Chính phủ; Thủ tướng Chính phủ; Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19; Bộ GTVT; UBND tỉnh và các quy định của ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch. Tham mưu, đề xuất UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong lĩnh vực GTVT trên địa bàn tỉnh.
UBND Ninh Thuận giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp với các cơ quan thành, viên có trách nhiệm xây dựng Kế hoạch hoạt động và danh sách thành viên của Tổ kiểm tra liên ngành; tổ chức hoạt động từ ngày 01/4/2020. Thực hiện việc tổng hợp báo cáo định kỳ theo quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của tỉnh.