Theo tin từ Cục Hàng không Việt Nam, trong giai đoạn nghỉ Lễ từ 30/4 đến 4/5, tổng sản lượng thông qua các cảng hàng không đạt hơn 5,5 nghìn lượt hạ, cất cánh với 708 nghìn khách và 8,9 nghìn tấn hàng hóa. Trong đó, cao điểm nhất là ngày 30/4 với 1.226 lượt hạ, cất cánh, 161.413 khách và 2.021 tấn hàng hóa.
Theo tin từ Cục Hàng không Việt Nam, trong giai đoạn nghỉ Lễ từ 30/4 đến 4/5, tổng sản lượng thông qua các cảng hàng không đạt hơn 5,5 nghìn lượt hạ, cất cánh với 708 nghìn khách và 8,9 nghìn tấn hàng hóa. Trong đó, cao điểm nhất là ngày 30/4 với 1.226 lượt hạ, cất cánh, 161.413 khách và 2.021 tấn hàng hóa.
Các hãng hàng không Việt Nam đã tăng cường các chuyến bay nội địa, quốc tế, vận chuyển hàng khách thông suốt nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân. Các chuyến bay chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không đều được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và không để xảy ra khiếu kiện, phàn nàn từ phía hành khách.
Các đơn vị hoạt động tại cảng hàng không thường xuyên phối hợp tuần tra, tăng cường kiểm tra giám sát các khu vực công cộng để xử lý các vụ việc phát sinh kịp thời, không làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của cảng và không có sự cố nghiêm trọng xảy ra.
Các doanh nghiệp được nhượng quyền kinh doanh dịch vụ ăn uống, hàng hoá trong nhà ga hành khách chấp hành tốt các quy định của pháp luật như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết công khai giá đầy đủ, bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; các doanh nghiệp được nhượng quyền kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô, taxi, xe điện bảo đảm về an ninh trật tự, an toàn giao thông, cung cấp đủ số lượng xe để phục vụ hành khách cho tất cả các chuyến bay trong ngày.
K.A