Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài vừa đưa vào hoạt động số tổng đài 1900 636 535 nhằm hỗ trợ, giải đáp thông tin cho hành khách, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ hành khách đi tàu bay, qua đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Sau thời gian vận hành thử nghiệm thành công, từ ngày 01/8/2017, hệ thống thông tin giải đáp phục vụ hành khách với số tổng đài 1900 636 535 được đưa vào hoạt động nhằm giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về sử dụng dịch vụ tại Cảng HKQT Nội Bài, bao gồm: Thông tin về chuyến bay đi/đến Cảng; thông tin về thời tiết; các quy định về an ninh hàng không đối với hành lý, hành khách; địa chỉ tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ...
Khách hàng sau khi gọi đến số 1900 636 535 sẽ được tổng đài chỉ dẫn đến: Các chi nhánh thông tin cần tra cứu; chuyển đến tổng đài viên là hệ thống nhân viên các quầy giải đáp thông tin tại Nhà ga hành khách T1, T2; chuyển đến bộ phận tiếp nhận thông tin phản ánh chất lượng dịch vụ; cung cấp số điện thoại liên hệ với nhà chức trách sân bay như Cảng vụ hàng không miền Bắc, Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài.
Tổng đài sẽ thực hiện ghi âm các cuộc gọi để phân loại, lưu trữ những khiếu nại, góp ý của khách hàng, làm cơ sở để thực hiện thống kê, báo cáo khi cần thiết.
Tổng đài 1900 636 535 được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, có tần suất hoạt động 24h/24h tất cả các ngày trong tuần, không kể lễ, Tết chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy, góp phần hỗ trợ, giải đáp những thông tin hữu ích cho mọi hành khách qua Cảng HKQT Nội Bài.