Hợp nhất Thông tư Quy định chất lượng dịch vụ hàng khách tại cảng hàng không

Thứ năm, 10/08/2023 15:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ GTVT vừa ban hành Văn bản hợp nhất số 45/VBHN-BGTVT ngày 7/8/2023 hợp nhất Thông tư Quy định chất lượng dịch vụ hàng khách tại cảng hàng không.

Theo đó, Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT ngày 29 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không, có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2014 được sửa đổi, bổ sung bởi: 

Thông tư số 27/2017/TT-BGTVT ngày 25 tháng 8 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT ngày 29 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không, có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 11 năm 2017;

Thông tư số 19/2023/TT-BGTVT ngày 30 tháng 6 năm 2023 sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư quy định liên quan đến vận tải hàng không, có hiệu lực kể từ này 01 tháng 9 năm 2023.

Nội dung Văn bản hợp nhất xem tại đây.
 

Anhntk

Nguồn: Bộ GTVT

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)