Vừa qua, để tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức phản ánh những vướng mắc trong thực hiện các thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết của của Sở GTVT Hà Tĩnh, Giám đốc Sở đã ban hành Thông báo số 3447/TB-SGTVT ngày 27/12/2012 về công khai tiếp nhận, xử lý những phản ánh của tổ chức công dân, theo Thông báo số 3347 thì những hành vi chậm trễ trong thực hiện các TTHC, gây phiền hà hoặc có các biểu hiện tiêu cực khác....
Vừa qua, để tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức phản ánh những vướng mắc trong thực hiện các thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết của của Sở GTVT Hà Tĩnh, Giám đốc Sở đã ban hành Thông báo số 3447/TB-SGTVT ngày 27/12/2012 về công khai tiếp nhận, xử lý những phản ánh của tổ chức công dân, theo Thông báo số 3347 thì những hành vi chậm trễ trong thực hiện các TTHC, gây phiền hà hoặc có các biểu hiện tiêu cực khác....
Theo đó, cá nhân tổ chức có thể liên hệ trực tiếp với lãnh đạo phụ trách để kịp thời chấn chỉnh, giải quyết nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho các tổ chức công dân đến giao dịch tại cơ quan Sở.
Nguồn: Sở GTVT Hà Tĩnh