Thiết kế và vận hành các tàu có hệ thống định vị tự động

Thứ hai, 02/02/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Để phản ánh được kịp thời các vấn đề nảy sinh trong việc thiết kế và vận hành các tàu có hệ thống định vị tự động, Hiệp hội những người thầu quốc tế Intemational Marine Contractors Association (IMCA) đã xem xét biên soạn và cho xuất bản cuốn "Những hướng dẫn cho việc thiết kế và vận hành các tàu có hệ thống định vị tự động".

Để phản ánh được kịp thời các vấn đề nảy sinh trong việc thiết kế và vận hành các tàu có hệ thống định vị tự động, Hiệp hội những người thầu quốc tế Intemational Marine Contractors Association (IMCA) đã xem xét biên soạn và cho xuất bản cuốn "Những hướng dẫn cho việc thiết kế và vận hành các tàu có hệ thống định vị tự động". Trong cuốn sách này có dẫn ra hàng loạt các tàu có cấp DP2 và DP3 đã được đóng trong thời gian qua và những thay đổi và phát triển đã được áp dụng trong quá trình sử dụng hệ thống định vị tự động.

Các vấn đề khác mà IMCA cũng chú ý đến là vấn đề vận hành tàu tại những vùng nước sâu, vấn đề áp dụng các tiêu chuẩn ISO trong việc giữ ổn định tàu và vấn đề phân tích các rủi ro trong khi vận hành tàu. Các thông tin được cập nhật mới từ thực tế kỹ thuật vận hành để bổ sung thêm và xem xét lại về cấu trúc, bố trí, thiết kế và phương pháp vận hành tàu.

Theo tạp chí Vinashin

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)