Bộ GTVT hướng dẫn sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị(Thứ ba, 22/05/2012 09:20 GMT+7)

Ngày 18/05, Bộ GTVT đã có công văn số 3814/BGTVT- TCCB về việc hướng dẫn sơ kết 5 năm thực hiện Nghị Quyết 11/ NQ/TW ngày 27/04/2007 của Bộ Chính trị về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy manh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” tới các đơn vị trực thuộc Bộ, Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, các Tổng công ty Hàng hải, Đường sắt, Hàng không Việt Nam.

Ngày 18/05, Bộ GTVT đã có công văn số 3814/BGTVT- TCCB về việc hướng dẫn sơ kết 5 năm thực hiện Nghị Quyết 11/ NQ/TW ngày 27/04/2007 của Bộ Chính trị về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” tới các đơn vị trực thuộc Bộ, Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, các Tổng công ty Hàng hải, Đường sắt, Hàng không Việt Nam.

Theo công văn, nội dung sơ kết 5 năm thực hiện Nghị Quyết 11 của Bộ Chính trị, bao gồm việc đánh giá tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết 11/ NQ/TW của Bộ Chính trị ở các cấp ủy đảng trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; các cấp chính quyền, công đoàn và đánh giá sự chuyển biến nhận thức và hành động của các cấp ủy đảng, chính quyền và công đoàn trong công tác quán triệt, triển khai Nghị quyết; Đối chiếu với các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Nghị quyết 11 để đánh giá những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết; Những ưu điểm, những đổi mới trong công tác vận động nữ CNVCLĐ.

Ngoài ra, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 11/ NQ/TW của Bộ Chính trị, công văn cũng đưa ra hướng dẫn nội dung trong việc đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới.

Bộ cũng yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp tùy theo tình hình và điều kiện cụ thể để chủ động tổ chức sơ kết và có báo cáo về Bộ GTVT trước ngày 15/06/2012. Về phía Bộ GTVT sẽ phối hợp sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 11 với hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ hàng năm./

Kiều Anh