Từ ngày 28-31/5/2014, kết hợp với việc triển khai Nghị quyết về cổ phần hóa Tổng công ty, Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã triển khai Chương trình phối hợp đẩy mạnh thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với phương châm “4 xin: Xin chào, Xin lỗi, Xin cảm ơn, Xin phép” và “4 luôn: Luôn mỉm cười, Luôn nhẹ nhàng, Luôn thấu hiểu, Luôn giúp đỡ” tại bốn khu vực: Gia Lâm, Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.
Thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/BCSĐ ngày 29/4/2014 của Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải và Chỉ thị số 150-CV/TVĐU của Ban Thường vụ Đảng uỷ Tổng công ty Hàng không Việt Nam ngày 14/5/2014, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã xây dựng và triển khai tới các cơ quan, đơn vị, người lao động trên phạm vi toàn Tổng công ty Chương trình phối hợp đẩy mạnh thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với phương châm “4 xin: Xin chào, Xin lỗi, Xin cảm ơn, Xin phép” và “4 luôn: Luôn mỉm cười, Luôn nhẹ nhàng, Luôn thấu hiểu, Luôn giúp đỡ”.
Ban Chỉ đạo Chương trình gồm 11 thành viên, do đồng chí Phạm Ngọc Vui, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm Trưởng ban và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo gồm 6 thành viên đã được thành lập.
Đồng chí Phạm Ngọc Vui - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy,
Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị
Từ ngày 28-31/5/2014, kết hợp với việc triển khai Nghị quyết về cổ phần hóa Tổng công ty, Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã triển khai Chương trình phối hợp đẩy mạnh thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với phương châm “4 xin: Xin chào, Xin lỗi, Xin cảm ơn, Xin phép” và “4 luôn: Luôn mỉm cười, Luôn nhẹ nhàng, Luôn thấu hiểu, Luôn giúp đỡ” tại bốn khu vực: Gia Lâm, Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.
Để phong trào được triển khai đến từng cán bộ CNV trong Tổng công ty và đạt hiệu quả cao, ngày 29/5/2014, tại Hội nghị đại biểu người lao động về cổ phần hóa Tổng công ty Hàng không Việt Nam, thay mặt Đảng ủy Tổng công ty, đồng chí Phạm Ngọc Vui, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã phát động cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên phong trào thi đua, thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp theo phương châm “4 xin: Xin chào, Xin lỗi, Xin cảm ơn, Xin phép” và “4 luôn: Luôn mỉm cười, Luôn nhẹ nhàng, Luôn thấu hiểu, Luôn giúp đỡ”.
Chương trình này đang được các cấp lãnh đạo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam triển khai quyết liệt. Đi đôi với công tác tuyên truyền, đặt các pa nô, áp phích, khẩu hiệu.., yêu cầu đặt ra cho mỗi cơ quan, đơn vị trực thuộc là phải xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình cụ thể của mình; mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tổng công ty phải luôn thể hiện là những người có văn hóa trong từng hành vi xử sự, hành động giao tiếp hàng ngày nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao ý thức, đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên. Góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng văn hóa văn minh công sở, văn hóa doanh nghiệp; thực hiện chiến lược “Nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines lên 4 sao”, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ người lao động trong Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Nâng cao kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng; trong xử lý công việc, thực hiện mọi nhiệm vụ được giao.
Nguyễn Văn Hảo -
Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam