Ngày 17/2, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã chính thức khai trương chuyên trang điện tử (microsite) cung cấp thông tin trải nghiệm dịch vụ 4 sao tại địa chỉ http://4star.vietnamairlines.com, nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ.
Với khả năng mô phỏng chân thực và tính tương tác cao của trang microsite, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung, nắm bắt thông tin và có cảm giác như đang trực tiếp trải nghiệm một chuyến bay của VNA từ các khâu check-in, phòng chờ đến chỗ ngồi trên máy bay hay hệ thống giải trí...
Các ưu đãi, tiện ích nổi bật của dịch vụ mặt đất và trên không được tái hiện một cách trực quan, sống động nhờ áp dụng một loạt công nghệ đồ họa tiên tiến: hình ảnh 360 độ cho người dùng cảm giác như đang dạo chơi, khám phá phòng chờ Bông Sen, mô hình 3D tái hiện chính xác từng chi tiết của ghế ngồi, hay ảnh động cinemagraph cho thấy sự nóng hổi, thơm ngon của món phở phục vụ trong khoang hạng thương gia nhờ hiệu ứng làn khói bay nghi ngút v.v.
VNA hy vọng trang microsite http://4star.vietnamairlines.com sẽ là một trải nghiệm thư giãn, hữu ích, giúp khách hàng cảm nhận tốt hơn khi sử dụng dịch vụ thực tế.