Cục Đăng kiểm Việt Nam phổ biến, quán triệt các văn bản về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thứ ba, 25/06/2024 20:57 GMT+7

Chiều 25/6, Cục Đăng kiểm Việt Nam và Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt các văn bản về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC); công tác kê khai, xác minh tài sản, thu nhập cá nhân.
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến cho gần 200 đại biểu thuộc Văn phòng Cục và các đơn vị trực thuộc.

Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam Phạm Minh Thành phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam Phạm Minh Thành đề nghị các đại biểu tập trung tiếp thu, nắm bắt các kiến thức, tích cực trao đổi, thảo luận làm rõ vấn đề, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác của mỗi cán bộ, công chức.

GVC. Khổng Nguyệt Anh, Trường Cán bộ quản lý GTVT phổ biến các văn bản, quy định

của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác PCTN, tiêu cực

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe GVC. Khổng Nguyệt Anh, Trường Cán bộ quản lý GTVT thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phổ biến một số văn bản, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác PCTN, tiêu cực. 
Làm rõ mục tiêu quan điểm của Bộ GTVT cũng như các giải pháp, nhiệm vụ của các đơn vị tổ chức và mỗi cán bộ đảng viên, công chức Ngành GTVT trong công tác PCTN, tiêu cực được thể hiện trong Nghị quyết số 50-NQ/BCSĐ, ngày 05/10/2022 của Ban Cán sự đảng Bộ GTVT về tiếp tục tăng cường công tác PCTN, TC và Quyết định số 1504/QĐ-BGTVT ngày 14/11/2022 của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc phê duyệt Đề án “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả PCTN, TC giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2030”.

TS. Đinh Văn Minh, Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thanh tra Chính phủ trình bày,

trao đổi nội dung về “Nhận diện, phát hiện các hành vi tham nhũng, tiêu cực

Tiếp đó, các đại biểu đã nghe TS. Đinh Văn Minh, Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thanh tra Chính phủ trình bày, trao đổi nội dung về “Nhận diện, phát hiện các hành vi tham nhũng, tiêu cực và một số tồn tại, sai phạm thường xảy ra được phát hiện, xử lý qua công tác thanh tra của Thanh tra Chính phủ; bài học kinh nghiệm rút ra đối với các đơn vị, doanh nghiệp”; đồng thời trao đổi, chia sẻ một số lưu ý trong thực hiện kê khai tài sản, thu nhập.

DT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)