Vừa qua, tại cơ sở Trung tâm Kiểm soát không lưu Hà Nội (ATCC/HAN), Hội đồng khoa học VATM đã chỉ đạo nhóm thành viên đề tài khoa học thuộc Trung tâm bảo đảm kỹ thuật – Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức thực hiện thành công các bước kiểm tra chạy thử để phục vụ cho công tác nghiệm thu đề tài khoa học cấp Tổng công ty thuộc lĩnh vực kỹ thuật mang tên: “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo bộ tải giả thông minh 500 KVA phục vụ công tác kiểm tra, đánh giá, thí nghiệm, nghiệm thu các hệ thống thiết bị cung cấp nguồn điện”.
Đây là công trình nghiên cứu của TS. Đặng Việt Hà, Cục Đăng kiểm Việt Nam.
Đây là nghiên cứu của nhóm tác giả ThS. NCS. Đặng Quang Việt; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Đây là công trình nghiên cứu của KS. Nguyễn Việt Dũng, Cục Đăng kiểm Việt Nam; TS. Trương Mạnh Hùng, Trường Đại học GTVT và KS. Nguyễn Duy Hưng, Viện Công nghệ ô tô.
Đây là nghiên cứu của nhóm tác giả của KS. Huỳnh Thị Thúy Kiều; ThS. Hoàng Văn Hào, Phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Giao thông vận tải.
Đây là nghiên cứu của nhóm tác giả TS. Phạm Tuấn Anh - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải; TS. Phạm Đức Phong; GS.TS. Phạm Cao Thăng - Học viện Kỹ thuật Quân sự.
Đây là nội dung công trình nghiên cứu của các tác giả: ThS. LÊ TRẠCH TRƯỞNG - Trường Đại học Công nghệ Đông Á; PGS. TS. VÕ VĂN HƯỜNG - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.
Đây là nghiên cứu của các tác giả ThS. CAO ĐỨC HẠNH; ThS. PHẠM VĂN NGỌC; PGS. TSKH. ĐỖ ĐỨC LƯU, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Bìa nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu (CSDL) cho mô hình chẩn đoán hồi quy (DRM) bằng dao động xoắn (TVs) dựa trên kế hoạch thử nghiệm (DoE) 2z-k.
Theo ThS. HỒ ĐẮC KHÁNH MINH, Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Trị: Tiêu chuẩn thiết kế cầu với triết lý thiết kế theo hệ số tải trọng và sức kháng dựa trên tiêu chuẩn thiết kế cầu AASHTO của Mỹ chính thức thay thế cho Tiêu chuẩn thiết kế cầu cũ 22TCN18-79 theo theo trạng thái giới hạn dựa trên tiêu chuẩn thiết kế cầu của Liên Xô, từ năm 2005.