CEVA Logistics vừa triển khai ứng dụng di động đầu tiên của mình, CEVA Mobile, cho phép 15.000 khách hàng trên toàn thế giới theo dõi vị trí chính xác các lô hàng của họ bằng cách sử dụng iPhone hay iPad, với hàng trăm triệu tấn hàng hóa mỗi năm.
Ứng dụng mới này, có thể được tải về miễn phí từ App StoreSM, đánh dấu động thái mới nhất của công ty trong việc sử dụng công nghệ để cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng. Ứng dụng này hứa hẹn sẽ là một cách đơn giản và linh hoạt tìm kiếm và lấy thông tin về tình trạng hàng không, hàng biển và môi giới hải quan trên toàn thế giới. Truy cập để theo dõi lô hàng cần số tham chiếu lô hàng hoặc vận đơn phụ của khách hàng. Trưởng phòng thông tin (CIO) CEVA Peter Dew cho biết: "Ứng dụng mới này là một ví dụ rõ ràng về cách thức chúng tôi sử dụng công nghệ và đổi mới để cải thiện tổng thể các dịch vụ của chúng tôi. Tính minh bạch là một phần không thể thiếu của bất kỳ chuỗi cung ứng nào và ứng dụng này, kết hợp với công cụ CEVA Trak trực tuyến của chúng tôi, trở nên nhanh chóng và dễ tìm thấy vị trí chính xác hàng hoá của khách hàng tại bất kỳ điểm nào trong chuỗi cung ứng". Công ty cho biết phát triển thêm ứng dụng này bao gồm chức năng bổ sung, tích hợp nhiều hệ thống hơn và mở rộng cho cả người dùng Android và Blackberry.
Theo Thaishipper