Hãng hàng không Mỹ American Airlines (AA) cho biết sắp tới họ sẽ trang bị khoảng 17.000 chiếc điện thoại/tablet Galaxy Note cho toàn bộ 17.000 phi hành đoàn của mình nhằm phục vụ các hành khách tốt hơn.
Chương trình sẽ bắt đầu từ cuối năm nay và kéo dài qua giữa năm 2013. Với chiếc Galaxy Note trong tay thì các tiếp viên hàng không của AA có thể kiểm tra ghế ngồi, thời tiết, đặt nữa ăn cho khách...
Chương trình này là một phần trong chương trình Tablet Program Planned của AA. AA cho biết, các tiếp viên của mình có thể dùng Galaxy Note để thực hiện các công việc như: Kiểm tra thông tin hành khách như tên, số ghế, chương trình thành viên, bản đồ ghế ngồi; Đặt món ăn và đồ uống cho các khách hàng cao cấp; Định vị các hành khách ngồi trong khoang thương gia, khoang thường và các hành khách cần sự hỗ trợ đặc biệt; Hướng dẫn hành khách đến các cổng trong sân bay, thông tin hoãn bay, tình hình thời tiết... thông qua kết nối Wi-Fi được trang bị trên máy bay.
Theo Engadget