Giờ cao điểm như buổi sáng, buổi chiều không cho xe buýt lưu thông vì xe buýt là loại xe có kích cỡ lớn so với đường xá việt nam, nguyên nhân dẫn đến kẹt xe tại những giao lộ tại tphcm là do xe buýt quá lớn, trong mỗi giao lộ kẹt xe thường có từ 3 đến 4 e buýt.hơn nữa xe buýt thường xuyên tấp vô để đón khách những lần như vậy thường xưyên ép xe 02 bánh.
Người gửi:
anhminh
E-mail:
minhtennis123@yahoo.com.vn
1. lập lại trật tự vĩa hè, lòng đường cho thông thoáng
2. đường xá phải được tu bổ bằng phẳng, không có ổ gà,ổ voi
3. xử phạt thật nặng lỗi vi phạm giao thông
4. giờ cao điểm như buổi sáng, buổi chiều không cho xe buýt lưu thông vì xe buýt là loại xe có kích cỡ lớn so với đường xá việt nam, nguyên nhân dẫn đến kẹt xe tại những giao lộ tại tphcm là do xe buýt quá lớn, trong mỗi giao lộ kẹt xe thường có từ 3 đến 4 e buýt.hơn nữa xe buýt thường xuyên tấp vô để đón khách những lần như vậy thường xưyên ép xe 02 bánh.
5. quy định tốc độ hạn chế mức thấp nhất tốc độ cho phép những loại xe tải nặng
6. quy hoạch lại làn đường dành cho xe 02 bánh thật rộng ra, vì lượng xe 02 lưu thông quá nhiều nhưng làng đường lại nhỏ nên buộc người điều khiển phải lấn sang đường dành cho xe lớn dể dẫn đến tai nạn
7. thường xuyên bố trí csgt tại các giao lộ
8. thường xuyên xử phạt lỗi chở quá tải, phạt thật nặng
9. khi xảy ra tai nạn giao thông cảnh sát giao thông phải thật sự công tâm khi đo vẽ hiện trường, không nên vẽ thiếu bất cứ tình huống nào nhằm né tội cho kẻ gây ra tai nạn, làm như thế vô tình làm cho người dân coi thường luật gtđb