Triển khai thực hiện Quy chế quản lý và sử dụng Website Thanh tra GTVT

Thứ ba, 16/02/2016 15:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thanh tra Bộ GTVT vừa ban hành Văn bản số 155/TTr-PTH gửi các Cục chuyên ngành và Thanh tra Sở GTVT các tỉnh, Thành phố trong cả nước yêu cầu triển khai thực hiện Quy chế quản lý và sử dụng Website Thanh tra GTVT.
Theo đó, Thanh tra Bộ đề nghị  Tổng cục, các Cục chuyên ngành chỉ đạo, triển khai Quy chế đến các các Cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành GTVT trực thuộc (Cục, Cảng vụ, Chi cục), các Cộng tác viên đã được Thanh tra Bộ cử đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí để thực hiện, cung cấp thông tin thường xuyên, đầy đủ cho Trang thông tin điện tử Thanh tra (Website Thanh tra) theo quy định, cũng như chỉ đạo bộ phận tham mưu về công tác thanh tra chuyên ngành có văn bản phân công người làm đầu mối cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 4 Điều 10 Quy chế gửi về Thanh tra Bộ trước ngày 28/02/2016.
 
Đối với Thanh tra Sở GTVT các tỉnh thanh phố, Thanh tra Bộ GTVT đề nghị các đơn vị này tổ chức triển khai Quy chế đến các đội nghiệp vụ, các Cộng tác viên đã được Thanh tra Bộ cử đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí để cung cấp thông tin; viết tin, bài cho Website Thanh tra, đồng thời có văn bản phân công người làm đầu mối cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 4 Điều 10 Quy chế gửi về Thanh tra Bộ trước ngày 28/02/2016. 
 
Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân được phân công cung cấp thông tin, định kỳ cung cấp thông tin đầy đủ theo Quy chế và gửi về Ban biên tập Website Thanh tra tại địa chỉ: tinbai_ttr@mt.gov.vn.
AC

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)