Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư khen tiếp viên trao trả 230 triệu đồng khách bỏ quên

Thứ tư, 14/11/2018 16:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể vừa có thư khen phi hành đoàn Hãng hàng không Jetstar Pacific đã có hành động cao đẹp, góp phần truyền tải tinh thần người tốt việc tốt khi phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay.
Cổng Thông tin điện tử Bộ GTVT trân trọng giới thiệu toàn văn nội dung bức thư đến bạn đọc:

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI                                                                                                                     
                                                                                                                                                                                                                                                                                    
Hà Nội, ngày 12 tháng 11 năm 2018

THƯ KHEN

Kính gửi: Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines

Tôi rất vui mừng được biết, ngày 3 tháng 11 năm 2018 trên chuyến bay mang số hiệu BL693 từ Đà Nẵng đi TP.Hồ Chí Minh sau khi máy bay hạ cánh và hành khách rời khói máy bay, phi hành đoàn tiến hành kiểm tra an ninh, an toàn theo quy trình thì phát hiện một ba lô bị bỏ quên ở khu vực hàng ghế số 14, bên trong có 233,7 triệu đồng tiền mặt. Ngay lúc đó, phi hành đoàn đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao lại Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng hàng không Jetstar Pacific để xác minh chủ sở hữu và trao trả cho hành khách đã để quên.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng biểu dương tinh thần và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của phi hành đoàn chuyến bay BL693 ngày 3/11 cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành Hàng không thời gian qua.

Tôi  mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành Hàng không, đặc biệt là các thành viên tổ bay, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công./.

   Thân ái
Nguyễn Văn Thể
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)