VEC chấn chỉnh tác phong làm việc của CBNV các đơn vị vận hành khai thác đường cao tốc

Thứ năm, 25/02/2016 08:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hưởng ứng phong trào “4 xin, 4 luôn” của Bộ Giao thông vận tải, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần xây dựng và quảng bá rộng rãi hình ảnh Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), VEC đã yêu cầu cán bộ, nhân viên (CBNV) thuộc các đơn vị vận hành khai thác trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, Nội Bài - Lào Cai và TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây phải tuân thủ nghiêm túc một số quy định.

Trường hợp xảy ra sự cố, đề nghị khách hàng đưa phương tiện ra khỏi làn thu phí để tránh gây ùn tắc. Trạm trưởng thông qua bộ phận giám sát thu phí kiểm tra hình ảnh trên hệ thống camera để nhằm nhanh chóng giải quyết sự cố. Trong trường hợp không đủ cơ sở để giải quyết sự vụ, Trạm trưởng cùng Văn phòng hiện trường Trung tâm giám sát khai thác vận hành đường cao tốc Việt Nam (VECM) lập biên bản để tiến hành xử lý các bước tiếp theo.   Quy định của VEC cũng nêu rõ: Trong giờ làm việc, CBNV các đơn vị vận hành khai thác đường cao tốc không làm việc riêng, tụ tập, hạn chế sử dụng điện thoại với mục đích cá nhân; có ý thức giữ gìn bảo vệ tài sản, thiết bị phục vụ công tác thu phí; giữ gìn trật tự, nghiêm cấm hành vi gây gổ làm mất trật tự nơi làm việc hoặc xúc phạm danh dự người khác; không sử dụng rượu bia, chơi cờ bạc dưới mọi hình thức... Đối với bộ phận thu phí, thực hiện công việc theo tiêu chí “4 xin, 4 luôn”; bộ phận phân làn tại các trạm phải chủ động, nhiệt tình và nắm bắt công việc kịp thời.   Việc chấn chỉnh tác phong làm việc của CBNV các đơn vị vận hành khai thác đường cao tốc một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng hình ảnh VEC “Thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả” và những tuyến đường cao tốc của VEC “An toàn, thuận tiện, xanh-sạch-đẹp”.

Hình ảnh thân thiện của Nhân viên thu phí VEC

Cụ thể, phải tôn trọng, lịch sự, nhẹ nhàng với khách hàng trong mọi tình huống giao tiếp; luôn lắng nghe và giúp đỡ khách hàng tận tình, chu đáo, tìm cách giải quyết tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Trường hợp xảy ra sự cố, đề nghị khách hàng đưa phương tiện ra khỏi làn thu phí để tránh gây ùn tắc. Trạm trưởng thông qua bộ phận giám sát thu phí kiểm tra hình ảnh trên hệ thống camera để nhằm nhanh chóng giải quyết sự cố. Trong trường hợp không đủ cơ sở để giải quyết sự vụ, Trạm trưởng cùng Văn phòng hiện trường Trung tâm Giám sát khai thác vận hành đường cao tốc Việt Nam (VECM) lập biên bản để tiến hành xử lý các bước tiếp theo.

Quy định của VEC cũng nêu rõ: Trong giờ làm việc, CBNV các đơn vị vận hành khai thác đường cao tốc không làm việc riêng, tụ tập, hạn chế sử dụng điện thoại với mục đích cá nhân; có ý thức giữ gìn bảo vệ tài sản, thiết bị phục vụ công tác thu phí; giữ gìn trật tự, nghiêm cấm hành vi gây gổ làm mất trật tự nơi làm việc hoặc xúc phạm danh dự người khác; không sử dụng rượu bia, chơi cờ bạc dưới mọi hình thức... Đối với bộ phận thu phí, thực hiện công việc theo tiêu chí “4 xin, 4 luôn”; bộ phận phân làn tại các trạm phải chủ động, nhiệt tình và nắm bắt công việc kịp thời.


Việc chấn chỉnh tác phong làm việc của CBNV các đơn vị vận hành khai thác đường cao tốc một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng hình ảnh VEC “Thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả” và những tuyến đường cao tốc của VEC “An toàn, thuận tiện, xanh - sạch - đẹp”.

Tuấn Anh

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)