Vietnam Airlines sử dụng hệ thống phục vụ hành khách mới

Thứ sáu, 15/05/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo thông báo của hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), từ 16 đến 20/5/2009, hành khách của hãng cần đến sân bay sớm hơn thường lệ 30 phút, cụ thể là trước giờ khởi hành 2 tiếng đối với chuyến bay nội địa và 3 tiếng đối với chuyến bay quốc tế.
Theo thông báo của hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), từ 16 đến 20/5/2009, hành khách của hãng cần đến sân bay sớm hơn thường lệ 30 phút, cụ thể là trước giờ khởi hành 2 tiếng đối với chuyến bay nội địa và 3 tiếng đối với chuyến bay quốc tế.
Đây là thời điểm VNA đưa hệ thống phục vụ hành khách mới vào khai thác. Theo ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc VNA: Hệ thống này là tập hợp nhóm các giải pháp kỹ thuật đồng bộ được thiết kế và phát triển bởi Công ty Sabre Airlines Solutions (Hoa Kỳ) và đang được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như American Airlines, Gulf Air, Aeroflot… sử dụng.
Cùng với quyết định đặt mua hàng loạt máy bay lớn như Boeing B787 hay Airbus A350 nhằm mở rộng đội bay lên 104 chiếc vào năm 2015 và chính thức gia nhập Liên minh Hàng không toàn cầu Sky Team, việc chuyển sang sử dụng hệ thống phục vụ hành khách mới được xem là một trong những bước đi chiến lược của VNA nhằm nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
KH (theo VNA)

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)