Phú Thọ: Đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn giao thông (13/06/2024)

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) được các cấp, ngành, địa phương quan tâm thực hiện gắn với chủ đề năm ATGT 2024 “Thượng tôn pháp luật xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Thừa Thiên Huế: An toàn thi công trên các tuyến giao thông (20/12/2023)

Hiện nay, ở Thừa Thiên Huế có các công trình đang triển khai thi công trên các tuyến giao thông (đường thủy lẫn đường bộ). Do vậy ngoài việc đảm bảo tiến độ thi công, vấn đề an toàn giao thông (ATGT) qua khu vực này đang được cơ quan chức năng quan tâm.

Nam Định: Bảo trì hạ tầng đường bộ, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông (12/05/2023)

Cùng với đầu tư xây mới, nâng cấp các tuyến đường huyết mạch, công tác bảo trì các công trình giao thông đường bộ nhằm kéo dài tuổi thọ công trình, đảm bảo mặt đường êm thuận cho các phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt có ý nghĩa quan trọng trong quản lý giao thông, góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông đường bộ trên cả 3 tiêu chí.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/1/2023 (24/01/2023)

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/1/2023: Xe máy "đấu đầu" nhau ngày mùng 2 Tết, 2 người tử vong tại chỗ; Bé gái nguy kịch sau tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1; 48 người tử vong vì TNGT trong 4 ngày đầu nghỉ Tết Quý Mão 2023...

Cảnh báo tai nạn giao thông từ điểm mù xe tải (21/12/2022)

Khi tham gia giao thông, điểm mù ô tô nói chung và xe tải nói riêng là một trong những yếu tố tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT).

Có mắt thần giám sát, kéo giảm tai nạn đường sắt qua Ninh Thuận (01/12/2022)

Việc nâng cấp, cải tạo, lắp cảnh báo tự động, camera giám sát tại các đường ngang qua đường sắt đã giúp người dân đi lại thuận lợi, an toàn hơn.

Xã Thiện Kế (Vĩnh Phúc): Giải tỏa hơn 20 trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông (15/07/2022)

Nhằm từng bước lập lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, xử lý các hành vi vi phạm, ngày 13/7, xã Thiện Kế (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã phối hợp với các lực lượng chức năng huyện Bình Xuyên ra quân giải tỏa hơn 20 trường hợp lấn chiếm hành lang an toàn giao thông tại khu vực xung quanh Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc.

Thái Nguyên: Người dân tuyệt đối không được lấn chiếm đường giao thông để phơi nông sản (17/06/2022)

Nhằm tăng cường công tác bảo đảm trật tự ATGT trong mùa thu hoạch nông sản, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thái Nguyên đề nghị các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra trên các tuyến giao thông, kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở người dân không lấn chiếm hành lang, lòng đường để phơi nông sản, rơm rạ gây cản trở giao thông…

Huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) nỗ lực kéo giảm TNGT ở cả 3 tiêu chí (08/04/2022)

Quý I/2022, trên địa bàn huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông(TNGT) đường bộ khiến 1 người bị thương. Có được kết quả này là do ngay những tháng đầu năm, lực lượng chức năng trên địa bàn huyện đã quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trọng tâm là tập trung phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Giảm thiểu TNGT tại các tuyến đường ngang giao nhau với đường sắt: Ý thức của người dân là quan trọng (05/04/2022)

Việc không tuân thủ quy tắc giao thông của một bộ phận người dân khi đi qua những điểm giao cắt đường bộ - đường sắt là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vụ TNGT nghiêm trọng. Để chấn chỉnh vấn nạn này đòi hỏi các giải pháp đồng bộ từ phía cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, nhất là sự chủ động nâng cao ý thức của mỗi người dân.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :