Dịch vụ chia sẻ phương tiện chuyên chở nhằm tối ưu hóa đường đi của xe tải và container, tiết giảm chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng. Dịch vụ này tận dụng kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu lớn và công nghệ trí tuệ nhân tạo của Hitachi.
Trong quý đầu năm nay, Hitachi đã tiến hành thử nghiệm với nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh và tã lót Unicharm Corp. (Nhật Bản). Từ thử nghiệm này cho thấy, tỷ lệ sử dụng quay vòng container đã tăng gấp hai lần, lên 30%. Hitachi đặt mục tiêu đạt doanh thu 8 tỷ Yen (tương đương 73 triệu USD) mỗi năm với mạng lưới 21.000 xe tải vào tháng 3/2024.