Việt Nam là thị trường phát triển chính trong khu vực của Tập đoàn ôtô Ford

Thứ ba, 10/03/2009 08:26 GMT+7
“Tập đoàn ôtô Ford luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Việt Nam. Chúng tôi nhìn nhận thị trường Việt Nam như một cơ hội chủ yếu của Ford tại khu vực”, Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á – Tập đoàn Ford (Hoa Kỳ) David N. Alden đã bày tỏ như vậy trong cuộc tiếp kiến Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chiều 9/3, tại Trụ sở Chính phủ.
 “Tập đoàn ôtô Ford luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Việt Nam. Chúng tôi nhìn nhận thị trường Việt Nam như một cơ hội chủ yếu của Ford tại khu vực”, Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á – Tập đoàn Ford (Hoa Kỳ) David N. Alden đã bày tỏ như vậy trong cuộc tiếp kiến Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chiều 9/3, tại Trụ sở Chính phủ.
 
Đại diện của Tập đoàn ôtô Ford tại khu vực cho biết chủ trương sẽ tăng cường đầu tư tại Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời mong muốn được Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện và hoạch định những chính sách lâu dài cho phát triển ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam.
 
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thông báo cho đại diện Tập đoàn Ford chiến lược và định hướng phát triển của ngành công nghiệp ôtô cũng như các lĩnh vực công nghiệp phụ trợ mà Việt Nam đang thực hiện. Theo đó, nhu cầu phát triển thị trường ôtô của Việt Nam là rất lớn và tất yếu, tuy vậy, trước hết Việt Nam cần phải phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, nâng cao đời sống nhân dân để từ đó nâng quy mô thị trường ôtô lớn dần lên. “Chính phủ Việt Nam đang hết sức nỗ lực đầu tư cho hệ thống hạ tầng giao thông, nhưng có thể thấy hệ thống này còn thiếu và yếu. Cùng với đó, ảnh hưởng của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu thời gian qua là những nguyên nhân để thị trường ôtô Việt Nam chưa phát triển tương xứng”, Phó Thủ tướng nhận định.
Chinhphu.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)