Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Gặp mặt các vị nguyên là lãnh đạo, thành viên Chính phủ

Thứ tư, 04/02/2009 08:03 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng và đầu xuân mới Kỷ Sửu 2009, chiều 3/2, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng tập thể Chính phủ nhiệm kỳ khóa 12 đã có buổi gặp mặt thân mật các vị nguyên là lãnh đạo Chính phủ, thành viên Chính phủ qua các nhiệm kỳ.
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng và đầu xuân mới Kỷ Sửu 2009, chiều 3/2, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng tập thể Chính phủ nhiệm kỳ khóa 12 đã có buổi gặp mặt thân mật các vị nguyên là lãnh đạo Chính phủ, thành viên Chính phủ qua các nhiệm kỳ.
 
Dự buổi gặp mặt thân mật có các ông: Đỗ Mười, nguyên Tổng Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng; Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Trần Đức Lương, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải và hơn 50 vị nguyên là Phó Thủ tướng Chính phủ, thành viên Chính phủ qua các nhiệm kỳ.
 
Thay mặt Chính phủ nhiệm kỳ khóa 12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị nguyên là lãnh đạo Chính phủ, thành viên Chính phủ qua các nhiệm kỳ. Các vị lãnh đạo đã và đang đồng hành cùng Chính phủ bằng những ý kiến đóng góp trách nhiệm, những việc làm thiết thực giúp Chính phủ thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua.
 
Thủ tướng cảm ơn các vị lãnh đạo đi trước đã xây dựng truyền thống, phong cách làm việc tốt đẹp của Chính phủ. Đó là kiên định, vững vàng với đường lối chủ trương, chính sách của Đảng; đoàn kết, nhất trí, hợp tác, chung sức, chung lòng; giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương; bình tĩnh, quyết liệt, sâu sát, linh hoạt, cụ thể trong điều hành tất cả vì lợi ích của đất nước và nhân dân để hành động với tinh thần trách nhiệm cao.
 
Dưới dự lãnh đạo của Trung ương Đảng và kế thừa truyền thống tốt đẹp này, tập thể Chính phủ khóa 12 đã nỗ lực phấn đấu, hành động quyết liệt, đóng góp thiết thực vào thành tựu chung của đất nước trên tất cả các lĩnh vực. Trong bối cảnh khó khăn chung mang tính toàn cầu hiện nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ: Cùng với sự lãnh đạo của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chính phủ rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Chính phủ, thành viên Chính phủ. Đây là nguồn trí tuệ quý báu, kinh nghiệm phong phú giúp Chính phủ nhiệm kỳ khóa 12 vượt qua khó khăn và thách thức. Thủ tướng khẳng định: Tập thể Chính phủ và từng thành viên Chính phủ sẽ nỗ lực làm việc hết sức mình, kế thừa truyền thống tốt đẹp của Chính phủ, nỗ lực phấn đấu thực hiện có kết quả nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của toàn Đảng, toàn dân.
 
Tại buổi gặp mặt, các vị nguyên là lãnh đạo Chính phủ, thành viên Chính phủ đánh giá cao những kết quả mà Chính phủ nhiệm kỳ khóa 12 đã đạt được trong điều kiện rất khó khăn; bày tỏ sẵn sàng tham gia đóng góp ý kiến cùng Chính phủ trong điều hành phát triển kinh tế-xã hội, nhất là vượt qua khó khăn từ sự suy thoái kinh tế toàn cầu hiện nay, đồng thời mong muốn Chính phủ khóa 12 tiếp tục đấu tranh quyết liệt với tham nhũng, lãng phí, quan tâm chăm lo công tác xóa đói giảm nghèo và đời sống người lao động…/.
VOVNEWS
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)