Trao giải Hội thi trực tuyến về nâng cao chuẩn mực đạo đức, tác phong, văn hóa ứng xử của lực lượng ANHK

Thứ sáu, 20/09/2024 14:35 GMT+7

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất vừa tổ chức chương trình “Tổng kết Thanh niên tình nguyện giai đoạn 09 tháng đầu năm và Trao giải Hội thi trực tuyến về nâng cao chuẩn mực đạo đức, tác phong, văn hóa ứng xử của lực lượng An ninh hàng không”.

Trong 9 tháng năm 2024, công tác hỗ trợ hành khách của lực lượng thanh niên tình nguyện đã góp phần xây dựng hình ảnh và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng và thủ trưởng các đơn vị cũng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai và số lượng giờ công lao động mà lực lượng tình nguyện đóng góp cho đơn vị.

Trên cơ sở đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã trao giấy khen của Giám đốc Cảng cho 06 tập thể có thành tích xuất sắct rong công tác thanh niên tình nguyện, gồm: Đoàn Thanh niên Học viện Hàng không Việt Nam và 05 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn thanh niên Cảng. Đồng thởi, hơn 200 đoàn viên, thanh niên đã nhận được giấy chứng nhận Chiến sĩ tình nguyện kèm hoa và quà lưu niệm đến từ Ban Giám đốc Cảng.

Trao giấy khen cho 06 tập thể xuất sắc trong công tác thanh niên tình nguyện

(Ảnh:ACV)

Tại buổi lễ, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã báo cáo tổng kết và trao giải Hội thi trực tuyến về nâng cao chuẩn mực đạo đức, tác phong và văn hóa ứng xử cho lực lượng An ninh hàng không (ANHK) Tân Sơn Nhất.

Hội thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức của người nhân viên an ninh hàng không trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại các vị trí. Qua đó, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về an ninh trong thời gian tới tại Cảng. 

Các giải tập thể của hội thi (Ảnh:ACV)

Hệ thống thi trực tuyến đã ghi nhận 1.713 lượt tham gia. Ban tổ chức cũng đã trao Giải cá nhân với 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 40 Giải Khuyến khích.

PV

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)