Vừa qua, liên tiếp trong hai ngày 12 và 13/7, Trung tâm Công nghệ thông tin đã giới thiệu với lãnh đạo và chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ chức năng và hoạt động của phần mềm quản lý cán bộ Grisa phiên bản 2.0.
Phần mềm Grisa phiên bản 2.0 (còn được gọi là phần mềm Grisa2) được Trung tâm Công nghệ thông tin nâng cấp từ phần mềm quản lý cán bộ Grisa phiên bản 1.0 theo yêu cầu của Vụ Tổ chức cán bộ để đáp ứng các yêu cầu mới về ứng dụng tin học trong công tác quản lý cán bộ, công chức của Bộ Giao thông vận tải.
Phần mềm Grisa2 có các khối chức năng quản lý đơn vị, cán bộ, tiền lương, khen thưởng… Đặc biệt, phần mềm Grisa2 còn cung cấp khả năng phân tích dễ dàng và linh hoạt dữ liệu cán bộ theo gần 80 tiêu chí khác nhau dưới dạng bảng, cũng như thể hiện trực quan dữ liệu cán bộ dưới dạng đồ thị.
Dự kiến, trong tháng 7/2012, Trung tâm Công nghệ thông tin sẽ tiến hành bàn giao phần mềm Grisa2 cho Vụ Tổ chức cán bộ để đưa vào sử dụng.
Vũ Đức