ACV ký kết Quy chế phối hợp với công an tỉnh Nghệ An

Thứ hai, 05/08/2024 13:54 GMT+7

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) và Công an tỉnh Nghệ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện quy chế phối hợp và ký kết quy chế phối hợp mới trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) và đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng tại Cảng HKQT Vinh.

Đại tá Lê Văn Thái – Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An và Phó Tổng Giám đốc ACV Nguyễn Đức Hùng đồng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị còn có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị, phòng chức năng thuộc Công an tỉnh Nghệ An và Ban An ninh thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Cảng HKQT Vinh.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái – Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An
và Phó Tổng Giám đốc ACV Nguyễn Đức Hùng ký kết Quy chế phối hợp trong
công tác bảo đảm ANAT hàng không và TTAT xã hội tại Cảng HKQT Vinh

Thực hiện Quy chế phối hợp, công tác phối hợp giữa Công an tỉnh Nghệ An và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong 5 năm triển khai đã đạt được những kết quả quan trọng, thể hiện sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, góp phần bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn hàng không, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn PCCC&CNCH tại Cảng HKQT Vinh.

Trong 5 năm vừa qua, lực lượng an ninh hàng không Cảng HKQT Vinh đã phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo ANTT; lập hồ sơ, xử lý 15 vụ việc liên quan đến ANAT hàng không, 28 vụ việc liên quan đến trật tự, an toàn giao thông tại Cảng. Đặc biệt, triển khai công tác phối hợp, trao đổi thông tin và lập kế hoạch tổ chức đón tiễn 28 chuyến bay chuyên chở các đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước; các đoàn ngoại giao quốc tế đến thăm và làm việc tại Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hùng thay mặt lãnh đạo ACV gửi lời cám ơn đến các đơn vị công an tại địa phương, cơ quan quản lý nhà nước các cấp của tỉnh Nghệ An đã luôn ủng hộ, phối hợp, hỗ trợ Tổng công ty duy trì, giữ vững ổn định tình hình ANAT, an ninh trật tự, an toàn PCCC&CNCH tại Cảng HKQT Vinh. Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về ANAT hàng không cho bà con sinh sống quanh khu vực vành đai Cảng; chỉ đạo các phòng nghiệp vụ có liên quan phối hợp, tạo điều kiện giúp Cảng HKQT Vinh tổ chức huấn luyện, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho lực lượng an ninh hàng không tại Cảng.

Phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, hai đơn vị đã thống nhất ký kết Quy chế phối hợp mới về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và trật tự an toàn xã hội tại Cảng HKQT Vinh. Trong dịp này, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công an tỉnh Nghệ An và Cảng HKQT Vinh đã trao tặng giấy khen cho 07 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Quy chế phối hợp.

Nguồn: Trang TTĐT ACV

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)