Xã Thiện Kế (Vĩnh Phúc): Giải tỏa hơn 20 trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông

Thứ sáu, 15/07/2022 09:00 GMT+7

Nhằm từng bước lập lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, xử lý các hành vi vi phạm, ngày 13/7, xã Thiện Kế (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã phối hợp với các lực lượng chức năng huyện Bình Xuyên ra quân giải tỏa hơn 20 trường hợp lấn chiếm hành lang an toàn giao thông tại khu vực xung quanh Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc.

Nhiều lều quán kiên cố bằng khung thép, mái tôn

được các lực lượng chức năng xã Thiện Kế tháo dỡ

Các vi phạm chủ yếu là dựng lều bạt, mái tôn, lập hàng quán kinh doanh và sinh sống trên hành lang an toàn giao thông. Mặc dù đã được tuyên truyền, nhắc nhở, kiểm tra, xử lý nhiều lần nhưng một số người dân vẫn không chấp hành, cố tình vi phạm.

Tình trạng trên gây ra sự lộn xộn trước khu công nghiệp, nguy cơ mất an toàn giao thông, an ninh trật tự và mỹ quan đô thị; tạo hình ảnh không tốt trong mắt các nhà đầu tư khi tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Hiện, toàn bộ việc giải tỏa đã được hoàn thành, thời gian tới, xã Thiện Kế sẽ tập trung triển khai các biện pháp chống tái lấn chiếm; đồng thời, tiếp tục rà soát, xây dựng kế hoạch và tổ chức ra quân giải tỏa, xử lý các vi phạm ở một số khu vực khác trên địa bàn.

Nguồn: Báo Vĩnh Phúc

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img