Xuân tình nguyện 2023: sinh viên UTH tham gia tiếp quản và bảo vệ tài sản hình thành từ dự án Đồng Nai

Thứ năm, 19/01/2023 14:06 GMT+7

Mùa xuân là tháng cao điểm hành động của tuổi trẻ hướng về cộng đồng, là dịp để các bạn trẻ thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, khát khao cống hiến. Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ Trường Đại học GTVT TP. Hồ Chí Minh, sự lãnh đạo của các cấp bộ Đoàn, Hội, phong trào thanh niên tình nguyện để lại nhiều dấu ấn đậm nét thông qua các hoạt động của “Xuân tình nguyện”.

Chiến dịch Xuân tình nguyện năm nay diễn ra từ ngày 24/12/2022 - 15/01/2023 với những chương trình như Tết an toàn, Tết bạn bè và Hiến máu tình nguyện tại các mặt trận quận Bình Thạnh, quận 12, TP. Thủ Đức, Đồng Nai với 4 đội hình chuyên trách tham gia góp sức cho sự thành công của Chiến dịch. 

Đặc biệt, chiến dịch Xuân tình nguyện với các hoạt động cải thiện cảnh quan tại Đồng Nai, san sửa sân bóng mini, chuẩn bị cơ sở vật chất cho các hoạt động dạy và học an ninh quốc phòng, các hoạt động thể dục thể thao…cho sinh viên, là tiền đề khai thác cơ sở mới của UTH tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án Đồng Nai bắt đầu từ năm 2013, cho tới nay vẫn chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của Tập thể lãnh đạo Trường nhằm bảo vệ tài sản, chống lãng phí, Nhà trường đang triển khai các công tác tiếp quản, bảo vệ tài sản Nhà nước. Sinh viên UTH được giao nhiệm vụ tham gia tiếp quản và bảo vệ tài sản hình thành từ dự án này. 

Đồng hành cùng các chiến sĩ Xuân tình nguyện UTH còn có các thành viên Ban Chỉ huy trực tiếp tham gia nhằm tạo động lực, cổ vũ tinh thần các chiến sĩ, hưởng ứng tích cực nhằm thúc đẩy hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất.

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm và có lẽ mùa xuân năm nay sẽ càng đẹp hơn nữa với sự nhiệt huyết tuổi trẻ và khát khao được cống hiến đến từ "đại gia đình UTH".

Một số chuỗi hoạt động của chiến dịch Xuân tình nguyện: 

Nguồn: Trường Đại học GTVT TP. Hồ Chí Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)