UTH phối hợp tổ chức “Chuyến xe 0 đồng – Chia sẻ yêu thương” đưa sinh viên, công nhân Hà Tĩnh về quê đón Tết

Thứ tư, 18/01/2023 08:28 GMT+7

Chương trình do CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM, UBND tỉnh Hà Tĩnh cùng Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM phối hợp tổ chức đưa gần 500 sinh viên, công nhân quê Hà Tĩnh về quê đón Tết.

Từ 4 giờ sáng ngày 16/1, nhiều công nhân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã có mặt tại Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM nằm trên đường Võ Oanh (P.25, Q.Bình Thạnh) chờ lên những chuyến xe nghĩa tình về quê.

Em Lâm Thị Linh, sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, Trường ĐH Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết Tết đến ai cũng mong muốn được về sum họp với gia đình. Nhưng không phải ai cũng có được điều kiện để thực hiện được ước mơ sum họp đó.

"Thật biết ơn các cô chú doanh nhân quê Hà Tĩnh đã chia sẻ với những người còn khó khăn như sinh viên chúng em. Nhìn cảnh những anh chị, chú bác công nhân đồng hương chờ lên xe, em cảm thấy thật xúc động và ấm lòng", cô sinh viên quê Cẩm Xuyên xúc động.

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng đại diện Nhà trường nhận hoa cảm ơn từ BTC "Chuyến xe 0 đồng"

Đại diện gần 500 sinh viên và công nhân nhận các phần quà từ BTC chương trình

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng cùng BTC trao những phần quà cho những người con Hà Tĩnh 

BTC chúc đoàn xe thượng lộ bình an, đón tết vui bên người thân nơi quê nhà

Ông Nguyễn Phi Dần - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Quang Phúc, Chủ tịch CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam cho biết trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp cũng đang phải vất vả để chăm lo cho người lao động của mình, nhưng CLB vẫn nỗ lực vận động các thành viên đóng góp để tổ chức đưa sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết. “Hy vọng sự sẻ chia của CLB góp một chút lòng, động viên những người đồng hương còn khốn khó”, ông Dần nói.

Nguồn: Trường Đại học GTVT TP. HCM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)