Công ty Quản lý bay miền Trung tham gia chương trình "Xuân nghĩa tình đồng đội" tại Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng

Thứ tư, 18/01/2023 13:09 GMT+7

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam với chủ đề Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 "Tết Sum vầy - Xuân gắn kết", kỳ vọng năm 2023 khởi đầu một mùa xuân thắng lợi với sự chung sức, đoàn kết của các cấp Công đoàn, đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Công đoàn Công ty Quản lý bay miền Trung xác định ngoài trọng tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động thì công tác Xã hội - Từ thiện cũng luôn được Công đoàn Công ty chú trọng.

Vừa qua, tại Ủy ban nhân dân Quận Liên Chiểu, Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình "Xuân nghĩa tình đồng đội", Công ty Quản lý bay miền Trung đã trao 50 xuất quà (mỗi xuất quà trị giá 500 ngàn đồng) cho 50 hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội Cựu chiến binh Quận Liên Chiểu. Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Chí Loan, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng và các đồng chí là thành viên Hội Cựu chiến binh Quận Liên Chiểu. Về phía Công ty Quản lý bay miền Trung có đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Trần Nguyễn Bảo Anh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện Ban Nữ công, Đoàn Thanh niên và các tổ chức công đoàn trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chia sẻ: Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, Công ty luôn chú trọng công tác Xã hội - Từ thiện và xác định đây cũng là một trong những nhiệm vụ của đơn vị nhằm chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, giảm bớt gánh nặng cho xã hội, đây là một trong những chương trình mà Công ty thường xuyên tổ chức với nhiều hình thức khác nhau. Đồng chí bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến của thế hệ đi trước, đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng và bảo vệ đất nước. Đồng chí gửi lời chúc đến các cô chú luôn thật nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Hy vọng rằng với những phần quà nhận được, các cô các chú có thêm động lực trong cuộc sống, sống vui, sống khỏe và sống có ích.

Đồng chí Bùi Chí Loan bày tỏ sự xúc động của mình trước việc làm và nghĩa cử cao đẹp của Công ty Quản lý bay miền Trung, đồng chí gửi lời cảm ơn đến ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty đã dành tình cảm tốt đẹp cho Hội Cựu chiến binh và mong muốn được đón tiếp trong những chương trình tiếp theo, xuất quà không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm, tình cảm của cán bộ nhân viên Công ty, qua đó giúp động viên các gia đình để đón Tết Nguyên đán đẩy đủ hơn, vui tươi, đầm ấm hơn.

Nằm trong chuỗi hoạt động Xã hội - Từ thiện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Công ty Quản lý bay miền Trung thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty phụng dưỡng; Tặng quà Thượng úy Đinh Văn Dương, thương binh sống sót duy nhất trong vụ máy bay Mi 171 bị rơi tại khu vực Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội; Tặng 30 xuất quà cho nạn nhân da cam tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân da cam và trẻ em bất hạnh TP Đà Nẵng; Tặng 20 xuất quà cho học sinh nghèo hiếu học tại Mái ấm Tình thương Hải Hậu, Nam Định; Tặng 10 xuất quà cho gia đình chính sách Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng; Tặng 35 phần quà cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Da Liễu tỉnh Khánh Hòa.

Kinh phí thực hiện các chương trình được trích từ nguồn Quỹ đóng góp từ lương của CBNV do Công đoàn Công ty quản lý. Từ nguồn quỹ này, Công đoàn Công ty đã sử dụng hỗ trợ đoàn viên, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện các chương trình Xã hội - Từ thiện….. Năm 2022, Công đoàn Công ty đã sử dụng 143.420.000 đồng từ nguồn quý đúng mục đích, với nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực.

Nguồn: Trang TTĐT ACV

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)