Lâm Đồng: Xử lý các tồn tại ở dự án tuyến tránh thành phố Bảo Lộc (18/09/2024)

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ra văn bản chỉ đạo khẩn trương xử lý các tồn tại ở công trình tuyến tránh thành phố Bảo Lộc.

Xử phạt vi phạm quy định về đào tạo lái xe ở Thái Nguyên (18/09/2024)

Phát hiện cơ sở đào tạo lái xe sử dụng xe tập lái không có ghế ngồi gắn chắc chắn trên thùng xe cho người học và có hợp đồng đào tạo nhưng không do người học lái xe trực tiếp ký, Thanh tra Sở Giao thông vận tải Thái Nguyên đã xử phạt Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe này.

Long An: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới (17/09/2024)

Tỉnh Long An thường xuyên có văn bản chỉ đạo và đôn đốc thực hiện các kế hoạch, giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) của Trung ương. Đặc biệt, việc thực hiện Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Chỉ thị số 10 của Thủ tướng Chính phủ tăng cường công tác bảo đảm TTATGT trong tình hình mới tạo nhiều chuyển biến tích cực, mang lại hiệu quả.

ICAO sơ bộ công bố kết quả đánh giá tổng thể năng lực đảm bảo an toàn của Ngành hàng không Việt Nam (17/09/2024)

Với các kết quả đánh giá tổng thể năng lực đảm bảo an toàn của ICAO, Hàng không Việt Nam đạt 78,14%. Đây là mức cao hơn so với yêu cầu của ICAO đối với các quốc gia về đạt điểm số trung bình là 75% (so với mục tiêu 75% của Chương trình an toàn toàn cầu về hàng không của ICAO – Global Aviation Safety Plan).

Thanh Hóa: Thực hiện chính sách, pháp luật bảo đảm ATGT đường thủy nội địa (16/09/2024)

Trong những năm qua, các ngành có liên quan của tỉnh cùng với các địa phương đã triển khai thực hiện kịp thời chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa, qua đó nhiều năm liền trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa không xảy ra tai nạn giao thông đường thủy.

Lạng Sơn: Đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh ngay từ đầu năm học mới (16/09/2024)

Năm học 2024 - 2025, toàn tỉnh có trên 200 nghìn học sinh đến trường.

Hải Phòng: Xử phạt 193 trường hợp vi phạm hành chính, thu nộp ngân sách 621 triệu đồng (16/09/2024)

8 tháng năm 2024, qua công tác thanh, kiểm tra, Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hải Phòng đã lập biên bản vi phạm hành chính 193 trường hợp, thu nộp Kho bạc Nhà nước với số tiền trên 621 triệu đồng.

Ký kết văn bản hiệp đồng phối hợp công tác TKCNHK giữa VATM và BCH phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh Nghệ An (15/09/2024)

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam và Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự (PCTT-TKCN&PTDS) tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ ký kết văn bản hiệp đồng phối hợp công tác tìm kiếm cứu nạn hàng không.

Diễn tập Ứng phó Không lưu tại Đài Kiểm soát không lưu Phú Bài năm 2024 (13/09/2024)

Đài Kiểm soát không lưu Phú Bài vừa tổ chức diễn tập tình huống Kỹ thuật, Ứng phó Không lưu. Buổi diễn tập có sự tham gia chỉ đạo, đánh giá của đồng chí Đào Xuân Tú – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Công ty Quản lý bay miền Trung; cán bộ các Phòng Không lưu, Kỹ thuật cùng tập thể cán bộ, nhân viên Đài Kiểm soát không lưu Phú Bài.

Hà Tĩnh: Hướng dẫn giao thông an toàn cho gần 9.000 học sinh, giáo viên (13/09/2024)

Thông qua các buổi tuyên truyền, 8.756 học sinh, giáo viên trên địa bàn TP Hà Tĩnh có thêm những kiến thức để tham gia giao thông an toàn.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :