Thứ hai, ngày 24/02/2025

1,5 triệu USD cho truyền thông cho đội mũ bảo hiểm

Thứ sáu, 14/12/2007 00:00 GMT+7
Ngày 13/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIPF) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động giai đoạn II của Chiến dịch đội mũ bảo hiểm trên toàn quốc, với chủ đề “Đề xe-Đội xe”.

Ngày 13/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIPF) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động giai đoạn II của Chiến dịch đội mũ bảo hiểm trên toàn quốc, với chủ đề “Đề xe-Đội xe”.

Thông điệp của chiến dịch đội mũ bảo hiểm giai đoạn II được truyền tải thông qua các hình ảnh những nhân vật nổi tiếng luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, các áp phích, quảng cáo cũng tích cực tuyên truyền thông điệp “Đề xe-Đội xe”, nhằm giúp người Việt Nam có thói quen đội mũ bảo hiểm khi điều khiển mô tô, gắn máy.
 
Đại diện AIPF cho biết chiến dịch này đã được tiến hành từ 21/4,  với tổng chi phí lên đến 1,5 triệu USD, và đã thực hiện được hơn 50% kế hoạch, nhằm cổ động cho quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi môtô, xe gắn máy của Chính phủ Việt Nam, sẽ có hiệu lực từ ngày 15/12./.

TTXVN

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)