Thứ năm, ngày 19/09/2024

Khẩn trương hoàn tất hồ sơ điều chỉnh bước thiết kế Dự án giao thông kết nối Khánh Hòa với Lâm Đồng, Ninh Thuận

Thứ hai, 25/03/2024 14:41 GMT+7

Đây là ý kiến chỉ đạo của ông Trần Hòa Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại cuộc họp với các sở, ngành liên quan về tình hình thực hiện Dự án Đường giao thông từ Quốc lộ 27C đến đường tỉnh ĐT.656 tỉnh Khánh Hòa - kết nối với tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Ninh Thuận, diễn ra ngày 22/3.

Dự án Đường giao thông từ QL27C đến đường tỉnh ĐT.656 tỉnh Khánh Hòa
 kết nối với tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Ninh Thuận đã động thổ vào ngày 1/3.

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo và ý kiến của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hòa Nam thống nhất điều chỉnh một số bước đầu tư Dự án Đường giao thông từ Quốc lộ 27C đến đường tỉnh ĐT.656 tỉnh Khánh Hòa - kết nối với tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời giao Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông khẩn trương hoàn tất hồ sơ điều chỉnh số bước thiết kế xây dựng (từ 2 bước thành 3 bước thiết kế) để phù hợp với quy mô và độ khó khăn, phức tạp của dự án; bám sát quy định của pháp luật để lập luận lý do đề xuất điều chỉnh. Trong quá trình hoàn tất hồ sơ điều chỉnh, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông cần lưu ý đến vấn đề chi phí phát sinh khi điều chỉnh.

Theo báo cáo của Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Dự án Đường giao thông từ Quốc lộ 27C đến đường tỉnh ĐT.656 tỉnh Khánh Hòa - kết nối với tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Ninh Thuận được thực hiện trên địa bàn 2 huyện Khánh Sơn, Khánh Vĩnh. Trong đó, điểm đầu giao với Quốc lộ 27C tại Km16+900 thuộc địa phận xã Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh; điểm cuối tại ranh giới giữa tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Ninh Thuận trên đường ĐT.656 vào địa phận xã Phước Bình, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. Tổng chiều dài dự án là 56,7km, trong đó có 26,96km thuộc địa phận huyện Khánh Vĩnh và 29,74km thuộc địa phận huyện Khánh Sơn. Dự án đã được tổ chức động thổ vào ngày 1/3 và đang hoàn thiện các thủ tục để tổ chức khởi công. Tuy nhiên, hiện nay, dự án gặp một số vướng mắc liên quan đến việc điều chỉnh thiết kế từ 2 bước lên 3 bước (thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công).

Nguồn: Cổng TTĐT Khánh Hòa

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)