Cụ thể, mọi phản ánh, kiến nghị của người dân về những nội dung như: Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước; quy định hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, thiếu thống nhất, không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; hoặc những sáng kiến, đề xuất xử lý liên quan đến những phản ánh nêu trên.
Sở GTVT cũng lưu ý những phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, rõ ràng, kèm theo địa chỉ liên hệ của người phản ánh và không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Mọi phản ánh, kiến nghị gửi về các địa chỉ sau:
Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Thọ, Số nhà 1508, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Điện thoại đường dây nóng: 0210.3854.397 (Thanh tra Sở).
Email: Sgtvt@phutho.gov.vn; Sgtvtphutho@gmail.com.
Website: http://sogtvt.phutho.gov.vn.
Cổng thông tin của Chính phủ:
http://nguoidan.chinhphu.vn hoặc
http://doanhnghiep.chinhphu.vn
Công chức thực hiện tiếp nhận phản ánh, kiến nghị: Ông Ngô Văn Toàn, Chánh Văn phòng Sở GTVT Phú Thọ; ĐT: 0911.747.999