Phân luồng cho phương tiên tham gia giao thông.

Thứ năm, 01/03/2007 00:00 GMT+7
Kẻ rõ gianh giới của các phương tiện giao thông trên sẽ hạn chế tối đa các trường hợp tai nạn vượt ẩu, xe tranh nhau vượt gây ra tai nạn.

Phân luồng đường.

Vận dụng với các đường quốc lộ và các đường giao thông to chia làm hai chiều. Đường to có đèn xanh đỏ, kẻ rõ phân giới từng chiều.

Tác dụng của việc định rõ luồng gianh giới:         

            Kẻ rõ gianh giới của các phương tiện giao thông trên sẽ hạn chế tối đa các trường hợp tai nạn vượt ẩu, xe tranh nhau vượt gây ra tai nạn.

            Tại các điểm đèn xanh đỏ tránh ùn tắc lộn xộn ôtôchen lấn xe máy và người đi bộnhư trường hợp tại miền nam đã có trường hợp ôtô đè vào người đứng đợi đèn xanh đỏ.

Phạt chủ quan:

Đối với các cơ quan hay vận chuyển container nếu lái xe chạy quá tốc độ thì phạt cơ quan chủ quản. Yêu cầu cơ quan chủ quản giao khoán. Không tác động đến thời gian vận chuyển của lái xe phải chạy quá gấp.

Thành lập các tổ an toàn giao thông của các địa phương có đường quốc lộ và trả lương cho các nhân viên. Có tổ chức và trang bị cần thiết

            Ban an toàn giao thông xét kế sách trên nếu được chấp nhận sẽ phổ biến cho toàn dân biết và thực hiệnkế sách trên không tốn kém tài chính của quốc gia. Chỉ vễ thêm gianh giới, luồng xe chạy, đường ôtô rộng đủ để vượt nhau, đường luồng xe máy đủ chạy, đường xe đạp, thô sơ và người đi bộ không cần rộng.

Thành lập tổ kiểm tra lượng rượu bia trước khi tham gia giao thông khi ra khỏi tỉnh thành phố cả ngày lẫn đêm. Việc thưc hiện các Ban này là cần thiết, khi người tham gia giao thông có hơi bia rượu quá mức phải nghỉ tại chỗ cho giã rượu rồi mới cho đi.

Các tổ tham gia an toàn giao thông phải được trả lương thích hợp tránh đầu voi đuôi chuột bao gồm những người nhiệt tình trách nhiệm cao.

Tôi theo dõi phần lớn tai nạn thường xảy ra trên các đường quốc lộ.


Người gửi: Nguyễn Đức Thắng.
Địa chỉ: 13A Tam Giang_TP Hải Dương.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)