Bộ, ngành, địa phương xây dựng đề án chuyển đổi số mang tính đột phá (17/09/2024)

Đây là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 34/CT-TTg về việc xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương ban hành ngày 16/9/2024.

Tấn công DDoS đang đa dạng và đa phương (16/09/2024)

Năm 2023 đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về tần suất và thời lượng của các cuộc tấn công DDoS. Đến nửa đầu năm 2024, sự bùng nổ này dường như đã trở thành “bình thường mới”, theo Zayo, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng truyền thông toàn cầu.

Một nửa số vụ tấn công mạng chỉ được phát hiện sau khi... đã thành công (12/09/2024)

Hội nghị thượng đỉnh về an ninh mạng của Kaspersky tại Sri Lanka hé lộ các kỹ thuật tấn công mới nổi trong khu vực và đưa ra các phương thức bảo mật tối ưu để ứng phó với bối cảnh AI được tích hợp sâu rộng vào mọi khía cạnh của cuộc sống.

Những thách thức của AI trong thời đại mới (11/09/2024)

Trí tuệ nhân tạo (AI) trở nên dễ tiếp cận đã “mở cửa” cho các cuộc tấn công mạng tinh vi.

Hacker đang tích cực khai thác cả những lỗ hổng an toàn thông tin cũ (10/09/2024)

Từ thực tế giám sát an toàn không gian mạng, các chuyên gia bảo mật cho rằng, ngoài lỗ hổng an toàn thông tin mới phát hiện, hacker vẫn đang tích cực rà quét, khai thác những lỗ hổng cũ để tìm đường thâm nhập hệ thống.

Đà Nẵng sử dụng công nghệ AI lắp đặt đèn tín hiệu cho người đi bộ qua đường (06/09/2024)

UBND thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất lắp đặt đèn đi bộ qua đường tại nút giao đường Bạch Đằng - Nguyễn Thái Học, quận Hải Châu nhằm đảm bảo an toàn cho người đi bộ qua đường tại nút giao Bạch Đằng - Nguyễn Thái Học, khu vực chợ Hàn.

Chủ xe ngồi nhà vẫn dễ dàng đặt lịch đăng kiểm trước qua mạng, qua điện thoại (05/09/2024)

Không cài đặt app, chủ xe muốn đặt lịch đăng kiểm ở Huế chỉ cần truy cập vào website của trung tâm đăng kiểm, hoặc gọi điện tới số điện thoại được công bố trong giờ hành chính để đăng ký.

Trình Chính phủ dự thảo nghị định thanh toán điện tử trong GTVT (04/09/2024)

Tại Dự thảo nghị định về thanh toán điện tử giao thông đường bộ, Bộ GTVT đề xuất nhiều điểm mới như mở rộng dịch vụ thanh toán, thêm nhà cung cấp dịch vụ và tài khoản giao thông...

“Đi tắt đón đầu” xây dựng hệ thống ITS trên cao tốc (29/08/2024)

Việc chuyển đổi số nhằm phục vụ công tác quản lý theo hướng hiện đại, cung cấp dịch vụ thuận tiện nhất cho người dân, doanh nghiệp, tạo tính minh bạch trong thực hiện thủ tục hành chính...

Hà Lan: Sân bay Eindhoven tê liệt vì sự cố máy tính (29/08/2024)

Một sự cố máy tính nghiêm trọng xảy ra ở Hà Lan ngày 28/8 đã ảnh hưởng đến sân bay Eindhoven và một số dịch vụ công cộng.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :