Đoàn Thanh niên VATM phối hợp Quận Đoàn Long Biên tổ chức chương trình Xuân tình nguyện – Tết ấm áp yêu thương năm 2023

Thứ tư, 18/01/2023 14:02 GMT+7

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Tổng công ty Quản lý bay VN (VATM) năm 2022, phát huy truyền thống đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc các thế hệ trẻ đối với người có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Long Biên trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đoàn Thanh niên VATM đã tham gia, đồng hành và phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Long Biên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, hội viên Hội cựu TNXP, trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn thăm và tặng quà cho các con có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã quan tâm, hỗ trợ và đồng hành chung tay cùng Ban Thường vụ Quận đoàn ủng hộ các suất quà.

Tại các nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc Tết đến các gia đình chính sách; các Mẹ Việt Nam anh hùng, các con có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đồng thời đã trao tặng các suất quà với tổng giá trị các suất quà là 3.000.000đ. Mỗi phần quà dù có giá trị không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của tuổi trẻ Tổng công ty gửi gắm, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Từ đó thể hiện trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng của đoàn viên thanh niên, cũng như tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn Tổng công ty đóng quân, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

PV

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)