Đoàn Thanh niên Công ty Quản lý bay miền Trung hoàn thành Đại hội các Chi đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2024 – 2027

Thứ sáu, 07/06/2024 08:50 GMT+7

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, thực hiện Điều lệ Đoàn và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XII. Từ ngày 17/5 đến ngày 30/5/2024, các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Trung đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn theo đúng kế hoạch.

Theo đó, nhằm đảm bảo thực hiện đúng nội dung của Kế hoạch đã đề ra, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Trung đã tiến hành họp triển khai, hướng dẫn tổ chức Đại hội Chi đoàn và phối hợp với các cấp ủy Đảng, lãnh đạo đơn vị thường xuyên đôn đốc, kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội. Đồng thời, cử các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn cơ sở tham gia hỗ trợ, hướng dẫn, cùng tháo gỡ khó khăn với các chi đoàn trong quá trình tổ chức Đại hội.

Qua đó, công tác chuẩn bị Đại hôi Chi đoàn được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt như: công tác tuyên truyền trước Đại hội diễn ra sôi nổi, đa dạng, phù hợp với thanh niên; công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự cho nhiệm kỳ mới theo đúng cơ cấu, số lượng, chất lượng; chương trình đại hội được các cơ chi đoàn xây dựng đảm bảo khoa học, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, sáng tạo của thanh niên.

Điểm mới trong tổ chức Đại hội nhiệm kỳ lần này là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong công tác tổ chức như Quét mã QR để lấy tài liệu, văn kiện, điểm danh đại biểu Đại hội; xây dựng báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022 – 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới... Việc ứng dụng chuyển đổi số trong tổ chức đại hội đã góp phần nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Toàn thể đại biểu chụp ảnh lưu niệm mừng thành công
Đại hội Chi đoàn CQ – VP nhiệm kỳ 2024 – 2027

Trong tháng 5, 10/10 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027. Chi đoàn Không lưu được chọn là chi đoàn tổ chức Đại hội điểm. Tại các đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027 đảm bảo về số lượng, thành phần cơ cấu theo đề án nhân sự đã đề ra.

Đại hội lần này đã tập trung đánh giá cụ thể kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ vừa qua; thẳng thắn nhìn nhận hạn chế, phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm cụ thể sát với thực tiễn của từng chi đoàn. Trong đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đã nêu lên được những nổi bật của thanh niên, cả mặt tích cực và hạn chế.

Có thể nói Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của thanh niên. Đồng thời qua đây đã lựa chọn những cá nhân, xuất sắc tiêu biểu đủ các điều kiện phẩm chất, năng lực lãnh đạo tham gia vào Ban chấp hành tại các chi đoàn góp phần đưa Đoàn thanh niên Công ty Quản lý bay miền Trung ngày càng phát triển, vững mạnh; phong trào của Đoàn thanh niên được lan tỏa và phát triển sâu rộng đến từng đoàn viên thanh niên. Đại hội Chi đoàn các cơ sở trực thuộc đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của các cấp chính quyền, đoàn thể và phát huy được vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn Thanh niên đơn vị.

Ngay sau khi Đại hội các chi đoàn tổ chức thành công, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Quản lý bay miền Trung đã ban hành các quyết định chuẩn y 10 Ban chấp hành Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)