Đoàn Cơ sở Công ty QLBMN dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 28/07/2023 09:08 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Đoàn Cơ sở Công ty Quản lý bay miền Nam vừa tổ chức viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hồ Chí Minh, nơi an nghỉ của hơn 14.000 liệt sĩ.

Đoàn đã thành tâm dâng lên vòng hoa tươi thắm cùng những nén hương để tỏ lòng tôn kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương của mình, hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đại diện BCH Đoàn cơ sở Công ty QLBMN
dâng hương tại các phần mộ liệt sĩ

Trong bầu không khí trang nghiêm cùng tiếng nhạc “Hồn tử sĩ”, Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

76 mùa thu đi qua là 76 mùa tri ân, ngày 27/7 trở thành ngày mà những đoàn viên thanh niên không được quên, không thể quên. Thế hệ đoàn viên thanh niên Công ty Quản lý bay miền Nam ngày nay xin được gửi lời tri ân thành kính tới các thế hệ đã chiến đâu vì độc lập tự do, vì sự bình yên cho Tổ quốc hôm nay. Sống trong cảnh hòa bình, được làm việc, được cống hiến sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đượm mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước và tuổi trẻ Công ty xin nguyện sống xứng đáng với những kỳ vọng của các các anh. Mỗi một đoàn viên thanh niên của Công ty hôm nay sẵn sàng sống xứng đáng với sự ra đi của các anh, luôn tự răn mình bằng những việc làm hữu ích cho non sông đất nước, cho nhân dân và cho tổ chức.

Nguồn: VATM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)