Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư, 22/03/2023 07:27 GMT+7

Hướng tới kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Đoàn Thanh niên công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức chương trình Lễ mít-ting kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy - Ban lãnh đạo Công ty với Đoàn Thanh niên.

Lễ kỷ niệm được diễn ra vào ngày 16/03/2023 với sự tham dự của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, các Trưởng bộ phận/ phòng ban, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cùng các Đoàn viên tiêu biểu đại diện cho hơn 150 Đoàn viên Thanh niên Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.

Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công ty tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên

Mở đầu chương trình là bài phát biểu chào mừng của đồng chí Đỗ Hùng Vương – Bí thư Đoàn TN Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và sơ lược kết quả, đánh giá phong trào, hoạt động Đoàn năm 2022, phương hướng mục tiêu năm 2023.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Lê Tiến Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay có bài phát biểu động viên chúc mừng những thanh tích đã đạt được của Đoàn cơ sở ATTECH trong thời gian qua, đồng thời cũng đưa ra những chỉ đạo, định hướng mới trong hoạt động công tác Đoàn năm 2023 và nhiệm kỳ mới 2022-2027. Đảng uỷ - Ban lãnh đạo Công ty, Đại diện Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty Quản lý bay cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng lẵng hoa tới Đoàn thanh niên Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn.

Cũng trong dịp này, Đoàn TN Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay cũng đã tổ chức chương trình ”Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy – Ban lãnh đạo Công ty và Đoàn viên thanh niên”. Đây là dịp để các đoàn viên thanh niên trình bày những tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ ATTECH với Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty.

Chương trình đối thoại giữa Đảng ủy – Ban lãnh đạo Công ty với Đoàn thanh niên

Với những vấn đề trọng điểm như: Công tác nghiên cứu KHCN, áp dụng chuyển đổi số và xây dựng nguồn nhân lực; Ý kiến đóng góp, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong công tác chuyên môn và hoạt động phong trào đoàn nhiệm kỳ 2022-2027… Đoàn viên thanh niên ATTECH đã thẳng thắn đưa ra rất nhiều những bài tham luận, câu hỏi, những ý kiến với Bí thư Đảng ủy- Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng/ban trong Công ty. Chi Đoàn Chi nhánh phía Nam cũng tham gia đối thoại trực tuyến với các câu hỏi thể hiện tâm tư của lao động trẻ tại trạm CNS Đất Mũi-Cà Mau.

Qua từng câu hỏi với các chủ đề trọng điểm trong buổi đối thoại, Bí thư Đảng ủy - Ban lãnh đạo Công ty đã lần lượt giải đáp những thắc mắc đồng thời cũng đưa ra những chỉ đạo, định hướng cụ thể tới Ban Chấp hành Đoàn thanh niên thời gian tới trong công tác lập kế hoạch thực hiện chương trình “Thanh niên với chuyển đổi số”, phát triển KH-CN, nghiên cứu đưa ra những sáng kiến, giải pháp hữu ích trong công tác chuyên môn và hoạt động phong trào. Đảng ủy cũng giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn cơ sở tập chung thông tin tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn, xây dựng, tạo môi trường để đoàn viên rèn luyện.

Nguồn: VATM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)