Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Nam sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023

Thứ năm, 30/03/2023 13:40 GMT+7

Thực hiện kế hoạch Tháng Thanh niên, vừa qua Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Nam, Chi đoàn Trung tâm kiểm soát đường dài Hồ Chí Minh, Chi đoàn Đài kiểm soát không lưu Cần Thơ, Chi đoàn Đài kiểm soát không lưu Rạch Giá cùng Chi đoàn Cảng hàng không Rạch Giá, do đồng chí Lê Tuấn Phong - Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay Miền Nam làm Trưởng đoàn và hơn 20 đoàn viên đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2016, thực hiện chức năng nhiệm vụ tiếp nhận, quản lý nuôi dưỡng và chăm sóc phục hồi chức năng cho đối tượng Bảo trợ xã hội như: Người già neo đơn không nơi nương tựa; trẻ em bị bỏ rơi; người tâm thần; người khuyết tật nặng, đối tượng bảo vệ khẩn cấp… nhằm ổn định về đời sống vật chất và tinh thần, góp phần trong công tác an sinh xã hội; hiện Trung tâm đang quản lý, nuôi dưỡng hơn 200 đối tượng Bảo trợ xã hội, gồm người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi.

Đồng chí Lê Tuấn Phong - Đại diện Đoàn công tác gửi lời hỏi
thăm sức khỏe các cô chú tại cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

Các đoàn viên trong Đoàn công tác đã chia sẻ và thăm hỏi sức khoẻ, tình hình đời sống của các hoàn cảnh tại cơ sở bảo trợ xã hội. Đồng thời, dịp này Đoàn công tác đã trao tặng Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang nhiều phần quà ý nghĩa bằng hiện vật, gồm: gạo, bánh, mì, sữa,.. Sự chia sẻ này của Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Nam, Chi đoàn Trung tâm kiểm soát đường dài Hồ Chí Minh, Chi đoàn Đài kiểm soát không lưu Cần Thơ, Chi đoàn Đài kiểm soát không lưu Rạch Giá cùng Chi đoàn Cảng hàng không Rạch Giá đã góp phần nhỏ bé giúp những người đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm thêm ấm lòng và đồng thời cũng động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm vượt qua khó khăn để chăm sóc, phục hồi chức năng cho trẻ tật nguyền, những người không nơi nương tựa ở nhiều lứa tuổi khác nhau góp phần xóa đi những mặc cảm, niềm tin vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, nét văn hóa và mang đậm truyền thống “tương thân, tương ái” của người Việt Nam.

Các đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty QLBMN tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

 Trong thời gian tới dưới sự lãnh đạo của Đoàn cơ sở Công ty Quản lý bay miền Nam, các Chi đoàn trực thuộc sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.  

Nguồn: VATM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)