Hệ thống hạ cánh tự động (ILS) 420 của Thales (ILS) và thiết bị đo khoảng cách DME415 vừa được đưa vào sử dụng tại đường băng 07R của sân bay quốc tế Frankfurt.
Hiện tại đang có 8 hệ thống ILS420/DME415 được sử dụng tại sân bay Fraport với 4 hệ thống được sử dụng từ tháng 10 năm 2011.
Thales sử dụng cũng sử dụng khái niệm lồng ghép cho phép một trong các hệ thống ILS ở trong chế độ hoạt động, còn các hệ thống khác ở chế độ chờ, bảo đảm cho hệ thống luôn hoạt động trong mọi điều kiện.
Công ty này cũng đang có kế hoạch phát triển hệ thống, trong đó bao gồm tăng góc hạ cánh, cho phép góc hạ cánh của máy bay lớn hơn và giảm tiếng ồn tại khu vực hạ cánh.
Hệ thống ILS, khi kết hợp với thiết bị đo khoảng cách (DME), sẽ cho phép máy bay hạ cánh an toàn hơn bằng cách hỗ trợ các phi công các thông tin dáng tin cây về tốc độ, góc hạ cánh…trong điều kiện tầm nhìn giảm.
Với một trạm thu phát mặt đất hoạt động với tần số 1000MHz, hệ thộng DME sẽ cung cấp cho phi công thông tin liên quan đến khoảng cách giữa máy bay và trạm mặt đất.
Theo Airtech