TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Đường bộ
Hàng hải
Hàng không
QUY CHUẨN, TIÊU CHUẨN
Không khí
Tiếng ồn
Nước
Đất
VĂN BẢN QPPL
Đường bộ
Đường thủy
Hàng không
Hàng hải
Chung
Trang chủ
Khoa học công nghệ
Tin tức & Sự kiện
Thành tựu KHCN thế giới
Quy trình sản xuất lốp xe của Kumho
Ngày 06/05/2011
Đây là công nghệ thiết kế lốp xe mới và Kumho dự kiến trong tương lai sẽ sản xuất lốp qua hai công đoạn. Những bộ phận chức năng sẽ được đúc theo cách truyền thống, còn những phần khác hay sẽ được cắt bằng.
Đây là công nghệ thiết kế lốp xe mới và Kumho dự kiến trong tương lai sẽ sản xuất lốp qua hai công đoạn. Những bộ phận chức năng sẽ được đúc theo cách truyền thống, còn những phần khác hay sẽ được cắt bằng.
“Công nghệ tia la-ze mới sẽ cho phép chúng ta rảnh rang hơn ở công đoạn thiết kế. Trong tương lai, quá trình này sẽ giúp chúng ta sản xuất ra những loại lốp với nhiều lợi ích khác nhau như lốp có bề mặt đặc biệt dùng cho các loại xe thể thao hoặc xe đi trên những con đường có ma sát không đáng kể", Ông Roger Jenkins, giám đốc điều hành Trung tâm Công nghệ châu Âu có trụ sở ở Birmingham của Kumho nói.
Sử dụng công nghệ này sẽ giúp chúng ta không cần phải thay đổi lốp xe phụ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, phía Kumho cho biết. Loại lốp mới này có các mảnh kim loại gắn lên bề mặt để làm giảm ma sát trong các chuyến đi off-road, trong khi nếu sử dụng lốp cao su thì lốp phải phình to lên để bao bọc các vật giảm ma sát trên đó.
Để quảng cáo công nghệ lốp mới này, Kumho lắp lốp cắt bằng tia la-ze vào một chiếc xe dòng SUV, có tên là Fortis. SUV, với phần hãm xung, cửa, ca-pô, cảnh cửa trước và cửa hậu) được làm từ những chiếc lốp cao su tái chế, sẽ tận dụng được tất cả những công nghệ đặc biệt thân thiện với môi trường này.
KO (Theo Thegioioto)
Về đầu trang
In Ấn
Các tin đã đưa
AutoNOMOS - lái xe bằng ý nghĩ
(04/05/2011)
Công nghệ mới của xe hơi tương lai
(29/04/2011)
Điện đệm - bộ sạc không dây mới cho xe điện
(29/04/2011)
Hệ thống giám sát tốc độ SpeedSpike sản phẩm của PIPS Technology được phê duyệt tại Anh
(28/04/2011)
Đường sắt Nga chi 187 triệu rúp vào việc phát triển 84 tiêu chuẩn kỹ thuật trong năm 2011
(28/04/2011)
Văn bản QPPL
Ban hành Thông tư Quy định kỹ thuật đo đạc, báo cáo, thẩm định giảm nhẹ phát thải khí nhà kính và...
(02/01/2025)
Ban hành Thông tư Quy định về phân loại phương tiện giao thông đường bộ và dấu hiệu nhận biết xe cơ...
(26/11/2024)
Ban hành Kế hoạch Giảm nhẹ phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực Giao thông vận tải đến năm 2030
(28/10/2024)
Phối hợp truyền thông, phổ biến kiến thức, tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường trong công...
(20/08/2024)
Hợp nhất Thông tư Quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản...
(31/07/2024)
Quy chuẩn, tiêu chuẩn
Nâng tiêu chuẩn khí thải xe cơ giới: Giảm ô nhiễm môi trường, ngăn công nghệ lạc hậu
(07/11/2024)
Tiêu chuẩn cơ sở Đánh giá tác động môi trường các dự án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường...
(10/01/2023)
Tiêu chuẩn cơ sở Yêu cầu và chỉ dẫn quy trình đánh giá TĐMT các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ...
(10/01/2023)
Tiêu chuẩn đánh giá tác động môi trường các dự án đầu tư xây dựng, bảo trì kết cấu hạ tầng giao...
(10/01/2023)
Thủ tướng yêu cầu giữ nguyên lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải
(10/03/2017)
Công đoàn ngành GTVT
Thanh tra ngành GTVT
Cục đường bộ Việt Nam
Cục đường thủy nội địa VN
Cục hàng hải việt nam
Cục hàng không việt nam
Cục Đăng kiểm việt nam
Cục đường sắt việt nam
© CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Cơ quan chủ quản: Bộ Giao thông vận tải. Giấy phép số 48/GP-TTĐT ngày 02/10/2014
Chịu trách nhiệm xuất bản: Trưởng ban biên tập Nguyễn Thị Chúc Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin
Địa chỉ: 80 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Điện thoại: (024) 38224464 Fax: (024) 38221066; Email: tinbai@mt.gov.vn
Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử Bộ Giao thông vận tải' hoặc 'www.mt.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.