Thanh niên Trung tâm Khí tượng Hàng không hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”

Thứ năm, 28/09/2023 07:38 GMT+7

"Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2023" và “Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường sống, môi trường làm việc luôn xanh - sạch - đẹp.

Theo đó, riển khai thực hiện Công văn số 82/QLB-TN của Đoàn thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, thanh niên toàn Tổng công ty sẽ đồng loạt ra quân làm sạch môi trường. Các cơ sở đoàn tổ chức hoạt động tình nguyện vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, làm vệ sinh tại nơi làm việc. Giảm thiểu phát sinh chất thải, tăng cường sử dụng các sản phẩm tái chế, từ chối sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần, túi nilong ..., khuyến khích sử dụng các sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường. Các đoàn cơ sở có điều kiện trồng và chăm sóc cây xanh tại các vị trí phù hợp trong khuôn viên cơ quan, đơn vị.

Các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Trung tâm Khí tượng Hàng không trong các ngày Chủ nhật 17/9 và 24/9 vừa qua đã đồng loạt thực hiện vệ sinh môi trường làm việc tại ba khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi đoàn Trung tâm Khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất
ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Các đoàn viên đều sôi nổi, nhiệt tình, trách nhiệm tham gia dọn dẹp các điểm đen về môi trường, giúp môi trường cảnh quan xung quanh sạch sẽ, gọn gàng, xanh tươi hơn, góp phần nâng cao hình ảnh của Trung tâm cũng như hiệu suất làm việc của CBNV.

"Ngày Chủ nhật xanh" là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc nâng cao nhận thức của động đồng về tác hại, sự nguy hiểm của việc xả rác bừa bãi vào môi trường, tuyên truyền, khuyến khích sử dụng các sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)