Tuổi trẻ ACV đồng loạt ra quân tổ chức "ngày Chủ nhật xanh"

Thứ hai, 03/06/2024 13:54 GMT+7

Hướng tới chào mừng hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (05/6), tuổi trẻ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đồng loạt ra quân tổ chức "ngày Chủ nhật xanh" lần thứ hai với các hoạt động thiết thực.

Theo đó, Đoàn thanh niên ACV đã tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến đông đảo đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường thông qua các phương thức khác nhau mang tính sáng tạo, đổi mới, trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền trên các nền tảng mạng xã hội và tuyên truyền trực quan.

Mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia hưởng ứng từ những hành động nhỏ nhất như: phân loại, cùng tham gia các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, dọn dẹp, trồng và chăm sóc cây xanh xung quanh gia đình, cơ quan,...

Tuổi trẻ ACV đã đồng loạt ra quân tổ chức "ngày Chủ nhật xanh"

Các hoạt động này đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng. Ra quân ngày "Chủ nhật xanh" không chỉ góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng như vai trò với xã hội.

PV

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)