Đoàn cơ sở Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng không ra quân “Môi trường xanh” và triển khai 5S

Thứ ba, 27/08/2024 09:22 GMT+7

Chi đoàn cơ sở Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng (TKCNHK) không vừa tổ chức Lễ ra quân chiến dịch “Môi trường xanh” đồng thời triển khai việc thực hiện phương pháp 5S.

Đoàn cơ sở Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng không
ra quân “Môi trường xanh” và triển khai 5S

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Trung tâm Phối hợp TKCNHKNguyễn Ngọc Quang cho biết: Đoàn thanh niên là cánh tay phải của Đảng, lực lượng nòng cốt của chính quyền, cũng là tổ chức tạo ra môi trường hoạt động tốt đẹp cho thanh niên trong cơ quan, định hướng theo khuôn khổ, kế hoạch của Đoàn cấp trên giao phó.

Thông qua các chương trình hành động của thanh niên, đồng chí mong muốn đoàn viên thanh niên luôn là lực lượng xung kích, tiên phong trong phong trào bảo vệ môi trường, gìn giữ cảnh quan trong khu vực làm việc, khu vực sinh hoạt xanh – sạch – đẹp.

Song song với buổi lễ “Môi trường xanh” ĐTN toàn thể đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn hưởng ứng cam kết thực hiện phương pháp 5S với mục tiêu “5 phút mỗi ngày cũng 5S”. Đây sẽ là Phương pháp 5S được thực hiện thường xuyên, không đối phó, không hình thức và trở thành thói quen hàng ngày.

Sau buổi Lễ, tất cả các đoàn viên đã cùng chung tay sắp xếp, dọn dẹp từ phòng họp Trung tâm thuộc nhà B, tới các phòng chức năng thuộc Trung tâm hiệp đồng TKCN miền Bắc, phòng Nghiệp vụ thuộc khu vực ATCC, tại các địa điểm này ĐTN đã lau chùi, thu gom, rút gọn lại các loại dây cable, … lấy lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ cho phòng, Trung tâm.

Chiến dịch “Môi trường xanh” và triển khai Phương pháp 5S là một hoạt động thiết thực mang tính nhân văn cao và cần được tuyên truyền, phổ biến trong Trung tâm và trong toàn Tổng công ty, hướng đến văn hoá bảo vệ môi trường sống cho thế hệ trẻ, nâng cao nhận thức và trách nhiệm  của cá nhân và tổ chức cho môi trường làm việc chung của đơn vị.

 

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)