NCR ra mắt dịch vụ tự Check-In

Ngày 04/05/2011
Công ty Công nghệ thông tin và viễn thông toàn cầu NCR đã đưa ra một dòng sản phẩm và dịch vụ mới để giúp tăng tốc độ trong quá trình kiểm tra và sắp xếp hợp lý các luồng hành khách tại sân bay.
Công ty Công nghệ thông tin và viễn thông toàn cầu NCR đã đưa ra một dòng sản phẩm và dịch vụ mới để giúp tăng tốc độ trong quá trình kiểm tra và sắp xếp hợp lý các luồng hành khách tại sân bay.
Các dịch vụ mới, giới thiệu tại hội chợ triển lãm ga hành khách tại Đan Mạch hồi đầu tuần này, các quầy tự phục vụ bao gồm màn hình cảm ứng, di động và trang web các ứng dụng check-in .
Phát biểu tại hội chợ này, Jeanice Koronowski, chuyên viên cao cấp của NCR, cho biết: "Người tiêu dùng muốn kiểm soát nhiều hơn, như thế nào, khi nào và ở đâu họ tương tác với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch.
"Kinh nghiệm dịch vụ tư vấn khách hàng của NCR có thể giúp đáp ứng nhu cầu đi du lịch liền mạch và cá nhân hoá thông qua việc sử dụng công nghê tự phục vụ và quá trình giao dịch sáng tạo. Điều này không chỉ giúp gia tăng sự tin tưởng của các cấp hành khách mà còn làm tăng doanh thu. "
Đại diện của Hãng hàng không Qantas của Úc và của Sân bay quốc tế Mỹ McCarran cũng có mặt tại hội chợ và đã nói về tầm quan trọng của dịch vụ tự check in trong 1 loạt các dịch vụ, giúp khách hàng kiểm soát hành trình của họ, trong khi hoạt động an ninh được cải thiện.
Robert Bowring, quản lý bộ phận phát triển và lập kế hoạch của hãng hàng không Qantas, nói: "Các điểm chính khi khách hàng phải xếp hàng dài là mệt mỏi và vấn đề an ninh. Các trạm tự phục vụ giúp kiểm soát giảm các hàng đợi và giảm bớt tắc nghẽn. "
Cuonghm theo airport-technology-news